อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ขอบคุณ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ ไอยู (IU) พร้อมพูดถึงพัฒนาการของน้องชาย
2023-03-24 10:49:35
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ได้เข้าร่วมพูดคุยในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN ในรายการเขาได้พูดถึงประสบการณ์การแคสติ้ง, การทำงานร่วมกับ นักเขียนบท คิมอึนซุก รวมถึงนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ ไอยู (IU)

เมื่อถามความเห็นของเขาที่ได้ขึ้นมาเป็นนักแสดงชายในช่วงอายุ 20 ที่มีผลงานโดดเด่น อีโดฮยอนบอกว่า

“ผมไม่แน่ใจว่าตัวเองได้รับความนิยมหรือเปล่า แต่ผมได้รับการเสนอบทมาเยอะเหมือนกันครับ”

เขาเล่าถึงความกังวลตอนได้รับการเสนอบทที่เขียนโดยนักเขียนบทชื่อดังอย่าง คิมอึนซุก แต่เธอมอบความกล้าหาญและความมั่นใจให้กับเขา และขอบคุณ ซงฮเยคโย ที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Glory ที่เคยสนับสนุนและช่วยเหลือเขาให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาอยู่ในกองถ่าย

 

ก่อนหน้านี้ อีโดฮยอน เคยร่วมงานกับ ไอยู ในเรื่อง Hotel Del Luna ซึ่งเขาได้รับคำแนะนำและรู้สึกขอบคุณกำลังใจจากเธอเช่นกัน ไอยูบอกให้อีโดฮยอนโฟกัสในความคิดของเขาและเชื่อว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จ เธอเคยบอกว่า 

‘คุณต้องปล่อยใจและในตอนนั้นคุณจะแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายเวลาแสดงในฉากนั้น’

แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง แต่อีโดฮยอนก็ยังคงถ่อมตัว เขาได้เล่าเรื่องในมหา’ลัย ซึ่งเขาได้เป็นตัวแทนของทีมบาสเกตบอล และเรื่องราวอีกมากมายในชั้นเรียนเหมือนคนทั่วไป เขาบอกว่าอยากจะรักษาความเป็นมนุษย์ธรรมดาเอาไว้และไม่หลงตัวเองจนเกินไป

 

อีโดฮยอนยังได้พูดถึงน้องชายที่มีปัญหาพัฒนาการล่าช้า ซึ่งเป็นคนที่อีโดฮยอนห่วงมาก

“น้องชายของผมป่วยนิดหน่อยครับ ผมเลยต้องมุ่งมั่นและหนักแน่นเพื่อที่จะดูแลเขา เขาไม่มีเพื่อนเลย พ่อแม่ของผมเลยต้องดูแลเขา แต่ผมได้เล่นกับเขาหลังจากถ่ายทำเสร็จ เขาน่ารัก, ดื้อ, ชอบกินอาหาร และโกหกไม่เป็นครับ ผมหวังว่าคนจะเข้าใจเขาและมอบความรักให้กับเขา” 

เมื่อปีที่แล้ว อีโดฮยอนซื้อบ้านใหม่ให้พ่อแม่ อีโดฮยอนบอกว่า

“ยังเช่าอยู่เลยครับ แต่ครอบครัวของผมอยู่ในบ้านเดิมมา 20 ปีแล้ว เราเลยย้ายไปอยู่บ้านที่ใหญ่ขึ้นซึ่งมีหน้าต่างบานใหญ่และระบายอากาศได้ดีกว่า หน้าตาของพ่อแม่ผมดูสดใสขึ้น และพวกเขามีริ้วรอยน้อยลง ผมยังจำได้ว่ามือผมสั่นตอนที่เอาเงินจำนวนมากไปจ่ายค่าบ้าน ตอนนั้นผมกำลังถ่ายละครอยู่ด้วยครับ”

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X