นัมกุงมิน (Namgoong Min) และ คิมโซยอน (Kim So Yeon) ร่วมเป็นแขกรับเชิญใน “Taxi Driver 2”
2023-03-22 12:37:46
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Namgoong Min) และ คิมโซยอน (Kim So Yeon) จะปรากฏตัวในซีรีส์ “Taxi Driver 2” ทางช่อง SBS

“Taxi Driver” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของบริการแท็กซี่สุดพิเศษที่รับแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมทางกฎหมาย โดยซีซั่นแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2021 และกำลังออกอากาศซีซั่น 2 อยู่ในขณะนี้

ทีเซอร์ของตอนใหม่เผยให้เห็นภารกิจต่อไปของ คิมโดกี (รับบทโดย อีเจฮุน (Lee Je Hoon)) ที่ครั้งนี้เขาจะปลอมตัวเป็นหมอ และในตอนก่อนจบทีเซอร์ มีใครบางคนเดินเข้ามาในห้องของคิมโดกีและพูดว่า “ขอโทษนะครับ มีเหรียญให้ยืมไหม?” และเมื่อคิมโดกีหันไป ก็พบกับ ชอนจีฮุน ตัวละครของ นัมกุงมิน ในเรื่อง One Dollar Lawyer ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นว่า ทนายชอนจีฮุนจะมาทำอะไรในเรื่อง Taxi Driver 2
 

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม บริษัท J-Wide Company ต้นสังกัดของคิมโซยอน ได้ประกาศว่า เธอจะร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Taxi Driver 2 ต้นสังกัดบอกว่า “เธอถ่ายทำเสร็จแล้ว สำหรับรายละเอียด ได้โปรดติดตามซีรีส์”

ชมตัวอย่างตอนต่อไปของ Taxi Driver 2 ร่วมด้วย นัมกุงมิน:

 

เมื่อปีที่แล้ว อีเจฮุน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับ One Dollar Lawyer รวมถึงในเรื่อง Stove League ผลงานอีกเรื่องของนัมกุงมิน คราวนี้เราเลยได้เห็นนัมกุงมินมาปรากฎตัวในซีรีส์ของอีเจฮุนกันบ้าง!

Taxi Driver 2 ตอนต่อไปออกอากาศในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X