คูฮเยซอน ตอบโต้ที่คนบอกเธอว่า 'Boys over Flowers' เป็นอะไรที่น่าขายหน้าแทน
2023-03-20 08:53:01
Advertisement
Pyramid Game

คูฮเยซอน (Koo Hye Sun) ตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาเมื่อมีคนบอกเธอว่า 'Boys Over Flowers' เป็นอะไรที่น่าขายหน้าแทน

 

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม คูฮเยซอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Radio Star' ทางสถานี MBC และในวันดังกล่าว พิธีกรได้พูดถึงผลงานฮิตที่สุดของ คูฮเยซอน กับละครเรื่อง 'Boys over Flowers' (2009) 

 

พิธีกรกล่าวถึงฉากบางฉากจากละครที่กลายเป็นมีมยอดนิยมเนื่องจากแง่มุมที่น่าขายหน้า และถาม คูฮเยซอน ว่าเธอคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

คูฮเยซอน หัวเราะและตอบว่า “ในตอนที่ละครออกอากาศทุกคนชอบมาก ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนี้และพูดถึงละครเรื่องนี้ในตอนนี้ค่ะ”

“ตอนที่ออกอากาศ ฉันอินกับบทบาทและละครมาก ๆ ค่ะ ดังนั้นไม่มีอะไรที่รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมชาติสำหรับฉันเลย ทั้งเรื่องราว โครงเรื่อง พฤติกรรมของตัวละคร และทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นใน 'Boys Over Flowers' ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติสำหรับฉันค่ะ” เธอกล่าว

 

เธอพูดต่ออย่างขำขันว่า “ทุกคนไม่ได้ตะโกนว่า 'ให้ฉันเป็นนักผจญเพลิงกิตติมศักดิ์ของคุณเถอะ กึมจันดี' หรือ 'ตราบใดที่มีใบเรือสีขาวและสายลม ฉันก็สามารถไปทุกที่ที่ฉันต้องการได้' อะไรแบบนั้นในตอนนั้นสักหน่อยค่ะ?”

 

นักแสดงสาวกล่าวเสริมว่า “ฉันหมายความว่าพวกเขาอาจจะฟังดูอึดอัดใจสำหรับฉันถ้าฉันดูละครย้อนหลังในวันนี้ แต่มันเป็นละครที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X