“เราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นค่ะ” อิมจียอน กล่าวถึงมิตรภาพระหว่างเธอและ ซงฮเยคโย!
2023-02-25 12:09:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อิมจียอน (Im Ji Yeon) แสดงความรักที่มีต่อซีรีส์ฮิตของเธอ 'The Glory'

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้อัปโหลดบทสัมภาษณ์สั้น ๆ ของ อิมจียอน ที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังและรายละเอียดของซีรีส์ Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่าง 'The Glory' 

 

สำหรับคำถาม “บทบาทไหนที่คุณอยากเล่นนอกเหนือจากบทของ พัคยอนจิน?” นักแสดงสาวตอบว่า “ในการอ่านบทครั้งแรก ตัวละครทุกตัวดึงดูดใจฉันทั้งหมดเลยค่ะ แม้แต่บทแม่ของ พัคยอนจิน ก็ตาม นั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่าตัวเองต้องการเข้าร่วมทีมนักแสดงเรื่องนี้ให้ได้ค่ะ”

หลังจากลังเลอยู่นาน ในที่สุดเธอก็เลือกตัวละคร 'อีซาร่า' ซึ่งแสดงโดยนักแสดงสาว คิมฮีออรา (Kim Hieora)

เธออธิบายว่า “นั่นเป็นบทบาทที่น่าสนใจมากเลยค่ะ ฉันกำลังคิดที่จะขยับไปสู่บทบาทที่ร้ายกาจแบบเธอให้ได้ในสักวันหนึ่งค่ะ” 

 

เมื่อเจอคำถาม “มีประโยค (ในซีรีส์) ที่น่ากลัวจนติดอยู่ในใจคุณมั้ย?” เธอยิ้มและตอบว่า “ซีซั่นแรกไม่มีอะไรมากเท่าไหร่ มีแค่คำสาปค่ะ ซึ่งอันที่จริงคำที่น่ากลัวจริง ๆ กำลังจะมาหาคุณในซีซั่นหน้าค่ะ”

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงคนอื่น ๆ ในซีรีส์ เธออธิบายว่า “ในชีวิตจริงเราไม่ได้บ้าเหมือนในซีรีส์นะคะ หัวข้อสนทนาหลักของพวกเราจะเป็นเรื่องแบบว่าอาหารและลูกสุนัขอะไรทำนองนั้น เคมีระหว่างพวกเราตรงกันข้ามกับที่ตัวละครมีค่ะ”

 

มิตรภาพของ อิมจียอน กับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งเป็นนักแสดงนำของซีรีส์อาจทำให้ทุกคนประหลาดใจ “เฮคโย เลี้ยงหมูสามชั้นย่างฉันด้วยค่ะ เราเข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ”

“กลุ่มเพื่อนใน 'The Glory' กลายมาเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง เราเจอกันบ่อยมาก ฉันคิดว่าความสำเร็จของซีรีส์ทำให้เราได้มาเจอกันจริง ๆ ค่ะ” เธอกล่าวเสริมอย่างความอบอุ่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X