SM ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ ซูโฮ (Suho) พร้อมเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย
2023-02-24 19:56:06
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือของ ซูโฮ (Suho) วง EXO ที่เริ่มมาจากโพสหลายโพสบนอินสตาแกรมเมื่อไม่นานมานี้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ สไตล์ลิสต์ (ต่อเป็นจะใช้อักษร ‘A’) ได้โพสอินสตาแกรมสตอรี่พูดถึงคนดังคนหนึ่งที่ไม่ยอมคืนรองเท้าสนีกเกอร์ราคาแพงหลายคู่ สไตล์ลิสต์คนดังกล่าวทำงานกับไอดอลระดับท็อปหลายวง และขู่ว่าจะเปิดเผยชื่อไอดอลเหล่านั้นถ้ายังไม่คืนรองเท้าสนีกเกอร์ที่เอาไป

สไตล์ลิสต์คนดังกล่าวได้โพสภาพรองเท้าสนีกเกอร์หลายคู่ และเขียนว่า

“ส่งกลับมาให้หมด อย่าให้หายไปแม้แต่คู่เดียว ฉันเบื่อและเหนื่อย ทำไมไม่เอามาคืน? เอาเงินไปซื้อเองซิ…เมื่อไม่กี่วันก่อนฉันจัดของ และคุณเอาไปหลายคู่มาก…นี่มันก็ผ่านมา 6 เดือนแล้วที่บอกว่าจะคืน แล้วจะคืนเมื่อไหร่ละ? ฉันไม่ชอบมาเขียน [อะไรแบบนี้] บนอินสตาแกรม เพราะฉะนั้นจัดการเรื่องนี้ซะก่อนที่ฉันจะเปิดเผยชื่อจริงของคุณ”
 

สไตล์ลิสต์คนดังกล่าวพูดต่อว่า

“หยุดใช้ชีวิตปลอมๆและคิดถึงคนอื่นบ้าง เลิกติดต่อคนรอบตัวฉันซักที และซื้อของที่อยากได้ด้วยเงินของตัวเอง คุณมีเงินเยอะนี่ เพราะฉะนั้นใช้เงินของตัวเองบ้างเถอะ…ฉันว่ามีมากกว่า 300 คู่อีกมั้งนอกจากที่ฉันโพสเนี่ย เอาจริงเลิกสร้างภาพว่าใจดีและหยุดโกหกและเรียนรู้ความเป็นมนุษย์บ้าง…คุณบอกว่าจะคืน ก็ทำให้จริงด้วย [รองเท้า]พวกนี้ฉันซื้อมาด้วยเงินฉันเอง”

“ฉันกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะให้โพสข้อความขอโทษด้วยไหม”
และเพิ่มคำเตือน “ถ้าทำให้ฉันโกรธอีกครั้งเดียว ฉันจะบอกทุกอย่างให้คนอื่นได้รู้” 

 

หลังจากมีประเด็นออกมา ชาวเน็ตต่างคาดเดาว่าไอดอลคนที่ถูกพูดถึงคือใคร และมีคนคิดว่าคือ ซูโฮ ซึ่งในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจน และประกาศว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านคำแถลงการณ์ของ SM Entertainment ข้างล่าง:

“สำหรับโพสที่กำลังแพร่หลายไปบนอินเตอร์เน็ต และมีการคาดเดาถึง ซูโฮ นั้นไม่มีมูลเลยแม้แต่เพียงนิดเดียว และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับซูโฮ

สำหรับโพสที่ปลุกปั่นทำให้ศิลปินของเราได้รับความเสียหาย เรากำลังดำเนินการเตรียมฟ้องร้องในข้อหาหมื่นประมาทโดยตัวแทนกฎหมาย และเราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการเผยแพร่ข่าวลือ”


ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X