บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่พูดถึง ไอยู (IU) ทำเอาชาวเน็ตใจละลาย
2023-02-24 08:38:23
Advertisement
คลิก!!!

ความสัมพันธ์ของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ไอยู (IU) เหมือนกับเรื่องราวในนิยาย ที่หลายคนต่างอยากรู้เพิ่มเติมว่าหลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันแล้ว ความรักของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

 

ไอยู และ อีจงซอก เจอกันครั้งแรกตอนที่ทำงานร่วมกันในฐานะพิธีกรรายการ Inkigayo ช่อง SBS เมื่อปี 2012 อีจงซอกเคยเล่าว่าไม่ค่อยคุยกับไอยูเท่าไหร่ตอนเป็นพิธีกร แต่มิตรภาพของพวกเขาเติบโตขึ้นหลังจากที่เขาออกจากหน้าที่พิธีกรเพื่อโฟกัสด้านงานแสดง

 

อีจงซอกเปิดเผยในจดหมายที่เขียนถึงแฟนคลับตอนที่เปิดเผยว่าเขากำลังคบหากับไอยูว่า ไอยูได้หัวใจเขาไปตั้งแต่ช่วงที่เขาอายุ 20 กลางๆ 

“เราเจอกันครั้งแรกตอนที่เราอายุ 20 กลางๆ สำหรับผมมันกลายเป็นบางอย่างเหมือนกับการตกหลุมรัก มันยังคงอยู่แบบนั้น เหมือนผมตกหลุมแล้วไม่สามารถไปไหนได้ เราเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน แต่ตอนนี้เราคบหากันในที่สุด” – อีจงซอก


ไอยูเองก็ได้เปิดเผยเรื่องราวยืนยันว่าคบหากับอีจงซอกในจดหมายเช่นเดียวกัน เธอบอกว่าพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรัก 

“ฉันค่อยๆรู้สึกดีกับคนคนหนึ่งที่เคยเป็นเพื่อนร่วมงานมาอย่างยาวนานและเราพึ่งพากันและกัน

ขอบคุณที่เขาเป็นกำลังใจให้ฉันมาอย่างยาวนาน เขาบอกฉันตลอดว่า ‘เธอเท่มาก เธอเท่มาก’ เขาพึ่งพาได้และเป็นคนน่ารักที่สนับสนุนฉันจากใจจริง” - ไอยู
 

นอกจากจดหมายที่เขียนคำหวานให้กันและกันแล้ว ล่าสุดชาวเน็ตยังได้ใจละลายเพิ่มกับบทสัมภาษณ์ที่อีจงซอกพูดถึงไอยู

อีจงซอกได้ขึ้นปกนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนมีนาคม ปี 2023 เขาได้ให้สัมภาษณ์และพูดถึง ไอยู ว่าเธอยังคงเป็นคนที่มอบพลังให้กับเขา 

“อาจจะเคยได้ยินไปแล้ว แต่การมีอยู่ของเธอมอบความมุ่งมั่นและพลังให้กับผมครับ ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่หลายคนคงเคยได้รับคำปลอบใจผ่านทางเพลงและเนื้อเพลงของเธอ” – อีจงซอก

 

อีจงซอกยังได้พูดถึงมิตรภาพที่แสนยาวนาน และบอกว่าเธอยังอยู่ข้างเขาแม้ว่าชีวิตจะไม่ได้เจอเรื่องง่ายเสมอไป

“ความแตกต่างคือผมได้รับคำปลอบโยนนั้นผ่านการพูดคุย เราเป็นเพื่อนกันมาอย่างนาวนาน และผมคิดว่าเธอเป็นคนที่สนุกที่สุดในโลก อย่างที่ผมบอกไปแล้ว ผมได้รับคำปลอบใจจากเธอมากมายผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายหลังจากที่ผมเข้าสู่วัย 30” – อีจงซอก

 

อีจงซอกยังบอกอีกว่า ไอยู ทำให้เขาอยากเป็นคนที่ดีขึ้น

“เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ช่วงที่ผมอายุ 20 กลางๆ เราเลยได้เจอกันตั้งแต่ที่พวกเขายังอายุน้อย ตอนที่เธอบอกผมว่า ‘เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากเลยนะ’ มันทำให้ผมอยากเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย” – อีจงซอก



ชาวเน็ตได้พูดถึงข้อความหวานๆที่ทั้งคู่พูดถึงกันและกัน และต่างยินดีกับความรักของทั้งคู่

แฟนคลับไอยู: ฉันว่าอีจงซอกก็คงมีจิตวิญญาณของกวีเหมือนกับไอยู ทั้งคู่มีความสามารถในการอธิบายความรู้สึกให้ออกมาลึกซึ้งแต่เรียบง่าย และน่าสนใจ ทำให้ฉันคิดถึงความรัก ไม่มีอะไรที่สวยงามเท่ากับคน 2 คนที่มีความรู้สึกลึกซึ้งได้มารักกันแล้ว

ที่มา   Esquire

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X