ต้นสังกัดของ พัคมินยอง (Park Min Young) ออกมาชี้แจงหลังเธอถูกอัยการเรียกตัวในฐานะพยานในคดีของแฟนเก่า
2023-02-15 20:14:03
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการสืบสวนคดีของนักธุรกิจคังซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของเธอ

เดือนกันยายนปีที่แล้ว ระหว่างที่พัคมินยองกำลังมีผลงานเรื่อง Love in Contract สำนักข่าวดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานว่า พัคมินยองกำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจคัง ซึ่งมีการกล่าวหาว่าเขาทำผิดหลายเรื่อง ในตอนนั้น Hook Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินยองได้ออกมาบอกว่าพัคมินยองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวไปแล้ว

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ Hook Entertainment ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่พัคมินยองได้รับหมายเรียกตัวจากอัยการเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ในฐานะพยานสำหรับการสืบสวนที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ข่าวรายงานว่าพัคมินยองปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มของ Hook Entertainment ได้ข้างล่าง:

“สวัสดีจาก Hook Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการถูกเรียกตัวโดยอัยการของพัคมินยองนักแสดงของเราเพื่อการสอบสวนและถูกสั่งระงับการเดินทางตามที่มีรายงานในข่าวเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์

พัคมินยองได้ทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จสิ้นสำหรับการถูกเรียกตัวโดยอัยการในครั้งนี้ในฐานะพยาน และเราขอยืนยันว่าเธอไม่ได้ถูกสั่งระงับการเดินทางออกนอกประเทศแต่ประการใด

เราขออภัยที่ต้องออกมาแจ้งข่าวเชิงลบในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ และเราขออภัยที่ออกมาชี้แจงกรณีนี้ล่าช้า”

 

ขณะนี้ พัคมินยอง กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ “Marry My Husband”
 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X