ยูยอนซอกพูดถึงการทำความเข้าใจตัวละครของเขาใน “The Interest Of Love”
2023-02-15 12:19:02
Advertisement
คลิก!!!

“The Interest of Love” เป็นซีรีส์โรแมนติกที่สมจริงของช่อง JTBC เรื่องราวของคนทั้ง 4 ที่มีความสนใจต่างกัน ทั้งหมดพบกันในที่ทำงานคือธนาคาร KCU สาขายองโพ เมื่อพวกเขาเข้าไปพัวพันในชีวิตกันและกัน พวกเขาก็ได้เข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่ารัก โดยซีรีส์ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อต้นเดือนกุมภาที่ผ่านมา

 

ล่าสุดยูยอนซอกได้ให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun เพื่อพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้ เขาอธิบายเกี่ยวกับตัวละครและจุดที่ทำให้ผู้ชมสับสน

ยูยอนซอกรับบทเป็นฮาซังซู ผู้ชายที่เชื่อว่าชีวิตที่มันคงจะไม่มีเหตุการณ์ใดเป็นกุญแจแห่งความสุขได้ มุนกายองรับบทเป็นอันซูยอง เพื่อนร่วมงานที่ฮาซังซูหลงรัก ผู้ชมหลายคนดูเรื่องนี้เพราะฮาซังซูเข้าหาอันซูยอง ยูยอนซอกเอธิบายว่า “ในบทคือซังซูเอาแต่คิดถึงซูยอง อยากดูแลเธอครับ”

 

ซีรีส์เริ่มต้นด้วยการจัดฉากให้ฮาซังซูตกหลุมรักอันซูยอง แทนที่จะพัฒนาความสนใจนั้นด้วยเหตุผลที่เจาะจง ยูยอนซอกอธิบายต่อว่า “แน่นอนว่าซังซูถูกดึงดูดจากรูปลักษณ์ภายนอกของซูยอง ซูยองคอยช่วยเหลือซังซูและดูแลซังซูอย่างดีเวลาซังซูโดนลงโทษ และผมก็คิดว่าซังซูชอบวิธีที่ซูยองปฏิบัติต่อลูกค้าครับ”

 

นักแสดงชายยังเปิดเผยว่าเขาเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์ที่ซับซ้อนของตัวละครไปจนถึงการถูกเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าซังซูจะไม่ได้ยากจนแล้ว แต่ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือการใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป

 

ยูยอนซอกอธิบายว่าตอนที่พ่อของเขาเป็นศาสตราจารย์ เขาเติบโตในชนบทก่อนที่จะย้ายไปอยู่ในเมืองเพื่อเรียนมัธยม เขาเล่าว่า “หลังจากได้เห็นสภาพแวดล้อมของคนรอบข้าง ผมรู้สึกว่าผมมีอุปสรรคมากกว่าที่คิด ถึงแม้คนอื่นจะไม่ได้มองผมแบบนั้น แต่ผมเข้าใจความรู้สึกที่ซังซูรู้สึกได้ตอนเขายังเด็ก ถึงแม้ผมจะไม่ได้มีช่วงเวลาตอนเด็กที่ยากลำบากเหมือนซังซุก็ตาม เสน่ห์ของซังซูคือเขาไม่ใช่คนที่เอาชนะความยากลำบากอย่างซินเดอเรลล่า และไม่ใช่คนที่ไม่มีความกังวล แต่ซังซูเป็นคนที่พยายามทำตัวปกติ ผมคิดว่าด้านนี้เขาคล้ายกับผมนะครับ ผู้คนอาจคิดว่าผมใช้ชีวิตแบบพิเศษเพราะอาชีพของผม แต่ผมใช้ชีวิตปกติมากเลยครับ”

 

ยูยอนซอกอธิบายตอนที่ 15 ที่ฮาซังซูสูบบุหรี่เมื่อเจออันซูยอง ผู้ชมรู้สึกสับสนกับฉากนี้

 

ยูยอนซอกกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วซังซูตั้งใจจะเลิกบุหรี่ แต่ทำไม่ได้ ก็เหมือนกับความรู้สึกที่มีให้ซูยองนั่นแหละครับที่ซังซูพยายามตัดใจ ซังซูเลยหันไปสนใจมีกยอง (รับบทโดยคิมแซรก) เพื่อที่จะปล่อยซูยองไป และก็เลิกสูบบุหรี่ด้วย แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มือซังซูยังคงถือบุหรี่ไว้ถึงแม้จะไม่ได้สูบ แต่เขาก็บอกคนอื่นแล้วเขาเลิกบุหรี่แล้ว แล้วซังซูก็สูบบุหรี่อีกครั้งหลังจากประชุมเสร็จที่ทงยอง ถ้าผู้ชมเข้าใจบริบทนี้คงจะดีนะครับ มันเหมือนเป็นการแสดงออกเชียงเปรียบเทียบน่ะครับ”

 

นอกจากจะได้ความรักมากมายจากผู้ชมแล้ว ยูยอนซอกยังเผยว่าฮวังจองมิน เพื่อนนักแสดงจาก “Narco-Saints” ได้ส่งข้อความมาหาเขา “คุณฮวังจองมินส่งข้อความมาหาผมครับ เขาบอกว่าปกติแล้วเขาไม่ค่อยดูซีรีส์ แต่เขาดู ‘The Interest of Love’ แล้วสนุกมาก ทำให้ผมมีกำลังใจมากเลยครับ คุณฮวังจองมินมักมีผลงานแนว noir มากมาย แต่เขาบอกว่าผมเหมาะกับโปรเจ็กโรแมนติก เขาให้กำลังใจผมโดยบอกว่าเขาดู ‘The Interest of Love’ อย่างดีเลย ผมรู้สึกดีมากเลยครับ”

เมื่อถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับการเดทในที่ทำงาน ยูยอนซอกกล่าวว่า "การเดทในที่ทำงานไม่ใช่สิ่งที่คุณทำได้เพราะคุณต้องการ และไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้เพียงแค่เพราะคุณไม่ต้องการเช่นกัน ผมว่าความสัมพันธ์มันพัฒนาได้ตั้งแต่เจขอกันนะครับ แม้คุณจะตรรกะและเหตุผลเช่น 'เราทำแบบนี้ที่นี่ไม่ได้' ความรักไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถบังคับจิตใจตนเองได้ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมความรักถึงยาก แต่ส่วนตัวผมคิดว่าความรักในที่ทำงานเกิดขึ้นได้นะครับ”

 

ยูยอนซอกที่ร่วมงานกับมุนกายองและคิมแซรกซึ่งเป็นตัวละครที่แสดงให้เห็นถึงความรักสองด้านของฮาซังซู นักแสดงชายให้ความเห็นว่า "มุนกายองแสดงซีรีส์ตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอมีประสบการณ์เยอะมาก กายองโฟกัสไปที่ฉากทันทีที่เริ่มแสดง เธอเก่งมากเลยครับ แล้วก็แสดงอารมณ์ออกมาได้ดี เราไม่ค่อยเถียงกันเลยแบบเราควรทำอะไรหรือรู้สึกอย่างไรในแต่ละฉาก พอผู้กำกับอธิบลายเสร็จเราก็มุ่งความสนใจไปที่การเตรียมตัวและฝึกซ้อมเลย ผมว่าเราทำงานร่วมกันอย่างเป็นธรรมชาตินะ กายองเป็นนักแสดงที่มีสมาธิมาก ๆ เธอแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีอย่างละเอียดเลยครับ”

 

สำหรับคิมแซรก ยูยอนซอกกล่าวว่า “เท่าที่ผมรู้เรื่องนี้น่าจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องแรกของเธอในฐานะนกแสดงนำครับ นอกจอแซรกก็ปฏิบัติตนกับผมเหมือนซังซูนะ แต่เธอทำให้ดีที่สุดเพื่อให้อินกับบทและเคมีของตัวละครไงครับ พอถ่ายไปถึงครึ่งหลังมันจะมีฉากที่เราเลิกกัน ผมเห็นแซรกตั้งสมาธิดีมากและโฟกัสไปกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของตัวละคร”

 

ล่าสุดยูยอนซอกมีข่าวคอนเฟิร์มว่าจะรับบทเป็นฆาตรกรต่อเนื่องในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง “Unlucky Day” (ชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการ)แสดงร่วมกับอีซองมินและอีจองอึน มีกำหนดการออกอากาศปลายปีนี้


ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X