โปรดิวเซอร์ 'Trivia' แชร์ความประทับใจที่มีต่อ อาร์เอ็ม BTS “เขาศึกษาหัวข้อต่าง ๆ มาเยอะมากเพื่อรายการของเรา”
2023-02-12 14:53:37
Advertisement
คลิก!!!

จอนฮเยริม (Jeon Hye-rim) และ ยังจองอู (Yang Jeong-woo) สองโปรดิวเซอร์รายการ 'Trivia 3' หรือ “The Dictionary Of useless Knowledge” ทางช่อง tvN แชร์ความประทับใจที่มีต่อ อาร์เอ็ม (RM) BTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม สองโปรดิวเซอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อแชร์ความรู้สึกหลังจากรายการจบลง

สำหรับ 'Trivia 3' เป็นรายการที่ให้บุคคลในวงการโทรทัศน์และเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากที่ต่าง ๆ มานั่งพูดคุยถึงหัวข้อที่ผู้คนสนใจตั้งแต่เรื่องราวของเอเลี่ยน อวกาศ การแต่งงาน บุคลิกภาพ ไปจนถึง AI เป็นต้น

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ พีดี จองฮเยริม ก็ได้กล่าวว่า “อาร์เอ็ม ทำให้ฉันทึ่งมากเลยค่ะ แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เขามาออกรายการแบบนี้ แต่เขาก็จัดรายการได้อย่างราบรื่นราวกับว่าเขารู้ว่าสมาชิกแต่ละคนต้องการพูดถึงอะไร เขายังสื่อสารกับทุกคนได้ดีอีกด้วยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เนื่องจากเราพูดถึงหัวข้อต่าง ๆ หลายเรื่องพร้อมกัน ดังนั้นจึงมีบางคนหลงประเด็นและออกนอกลู่นอกทางขณะพูดคุย แต่ อาร์เอ็ม ทำได้ดีมากในการพาพวกเขากลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ฉันพบว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจ และเป็นมืออาชีพมาก ๆ เลยค่ะ ฉันแบบว่า 'โอ้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงดังระดับโลก BTS เป็นที่นิยมด้วยเหตุผลดี ๆ แบบนี้นี่เอง’ ค่ะ”

 

หลังจากนั้น ยังจองอู กล่าวว่า “ผมไม่รู้เลยว่า อาร์เอ็ม จะเตรียมตัวมามากขนาดนั้นสำหรับการถ่ายทำรายการของเราครับ เราไม่เคยขอให้เขาทำแบบนั้น แต่เขามักจะอ่านหนังสือเกี่ยวกับหัวข้อที่เราจะมาพูดคุย เขาทำมากกว่าสิ่งที่พิธีกรต้องทำอีกครับ”

เขากล่าวต่อไปว่า “ประมาณครึ่งทางของรายการ ผมหยุดคิดไม่ได้ว่าเขามีความดีมากมายแค่ไหน สมาชิกคนอื่น ๆ ในรายการต่างก็อายุเยอะกว่าเขามาก แต่เขาก็ไม่เคยลังเลที่จะบอกพวกเขาว่าความคิดของตัวเองนั้นเป็นอย่างไร และถามคำถามยาก ๆ กับพวกเขาเสมอ ผมเข้าใจว่าทำไม BTS ถึงทำได้ดี เป็นเพราะพวกเขามีผู้นำที่ยอดเยี่ยมอย่าง อาร์เอ็ม ผมสัมผัสได้ว่าเขาจะต้องทำได้ดีต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอนครับ”

อนึ่งรายการ 'Trivia 3' เปิดตัวตอนแรกไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 27 มกราคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X