ฮงจุง ATEEZ เผยว่าเขาเผลอทำฟันหน้าของตัวเองบิ่นขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ตในอัมสเตอร์ดัม!
2023-02-12 11:58:27
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจุง (Hongjoong) ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปครั้งแรกของวง ATEEZ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ATEEZ เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต “THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL” ในยุโรป ซึ่งจัดขึ้นที่ Ziggo Dome ในกรุงอัมสเตอร์ดัม

วันต่อมา ฮงจุง ได้เปิดเผยบนแพลตฟอร์ม UNIVERSE ว่าในขณะที่คอนเสิร์ตดำเนินไปอย่างราบรื่น เขาดันทำฟันหน้าของตัวเองบิ่นระหว่างการแสดง

“รู้อะไรมั้ยครับ?! ฟันผมหักอีกแล้ว... และครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเรื่องใหญ่เอาการครับ!” ฮงจุง เขียน “ผมคิดว่าฟันของตัวเองจะแข็งแรงดี...! แต่ผมดันเอาไมค์ไปกระแทกมัน555555 มันเป็นฟันซี้หน้าเลยครับ! ผมไม่ได้เคลือบฟันด้วยวีเนียร์ ดังนั้นมันเลยเป็นฟันซี้หน้าแท้ ๆ ของผม...แบบทุกคนสามารถมองเห็นได้เลยอ่ะครับ555 มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าจริง ๆ เมื่อผมกลับเกาหลีผมจะไปหาหมอฟันครับ”

อย่างไรก็ตาม เขาให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่า “มันไม่เจ็บเลยครับ!! เมื่อผมแสดงคอนเสิร์ตผมมักจะเอาไมค์ไปกระแทก [ฟันของผม] อยู่เรื่อยเลยครับ” จากนั้นเขาก็พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า “ใช่ ผมทำฟันตัวเองหัก”

ในการตอบคำถามของแฟน ๆ เกี่ยวกับฟันที่หัก ฮงจุง ได้อธิบายว่า “จากระยะไกล ทุกคนคงมองไม่เห็นมันหรอก! แต่ถ้าดูใกล้ ๆแล้วละก็ มันเป็นอะไรที่ดูงี่เง่าจริง ๆ 555”

 

ในขณะเดียวกัน ATEEZ มีกำหนดการขึ้นแสดงที่ Mercedes-Benz Arena กรุงเบอร์ลินในวันที่ 14 และ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X