ยูจู (YUJU) อธิบายรสชาติของทุเรียนที่ทำให้หลายคนหัวเราะ
2023-02-11 19:49:16
Advertisement
คลิก!!!

ยูจู (YUJU) วง GFRIEND ได้อธิบายรสชาติของทุเรียนที่ทำให้หลายคนหัวเราะ ระหว่างถ่ายวิดีโอทานอาหาร ยูจูบอกกับแฟนคลับว่า

“ทุกคนรู้จักทุเรียนกันใช่ไหมคะ? ผลไม้ที่มีกลิ่นอ่ะค่ะ คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณเริ่มชอบทุเรียนแล้ว คุณจะไม่มีวันหยุดชอบมันได้? ฉันได้ยินมาแบบนั้นค่ะ”

ยูจูพูดต่อ

“เพราะว่ามีกลิ่นและรสชาติที่เฉพาะตัวมาก ฉันรู้สึกกลัวที่จะกินมันมานานมากเลยค่ะ แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน ออมจี (Umji) บอกว่า ‘มันถึงเวลาแล้ว เราต้องลองมันตอนนี้ มากินมันวันนี้เลย! เราจึงไปหาทุเรียนมา” 

 

ยูจูเล่าถึงตอนที่เธอได้ลองกินทุเรียนเป็นครั้งแรก

“โอเค ฉันจะเล่าให้ฟังว่ารสชาติมันเป็นยังไง กลิ่นของมันทะลุทะลวงมาก ถึงแม้ฉันจะอยู่ไกลจากทุเรียน แต่ฉันยังรู้สึกเหมือนกำลังดมตดของใครบางคนอยู่ มันทำให้ฉันไม่อยากลอง แต่ฉันพยายามคิดว่า ‘นี่ไม่ใช่กลิ่นตด นี่คือกลิ่นของธรรมชาติ’”

เธอเล่าต่อ

“เวลาที่แม่เคยบังคับให้ฉันกินผักที่มีกลิ่นเหม็น ฉันมักจะบอกตัวเองว่า ‘คิดซะว่ากำลังกินมันหวานอยู่’ ดังนั้นก่อนจะกินทุเรียน ฉันบอกตัวเองว่า ‘โอเค อาจจะมีกลิ่นไปหน่อย แต่รสชาติของมันจะเหมือนมันหวาน’” 

ยูจูพูดต่อพร้อมหัวเราะ

“แต่...พอได้กัดทุเรียนเข้าไป มันเหมือนกับมีคนมาตดต่อหน้าฉันพร้อมกัน 10 คนเลยค่ะ ฉันต้องกินมันหวานสลับไปด้วย รสชาติของมันทำให้ฉันช็อค” 

สำหรับคนเกาหลีส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบทานทุเรียนเพราะกลิ่นแรงและรสชาติ และไม่ใช่ผลไม้ที่จะหาทานได้ทั่วไปในเกาหลี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X