ซึงกวาน (SEUNGKWAN) เล่าว่าเคยรู้สึกเหมือนหมดไฟ และร้องไห้หลังจากได้ยินคำปลอบใจจาก โจชัว (JOSHUA)
2023-02-11 19:26:24
Advertisement
คลิก!!!

ซึงกวาน (SEUNGKWAN) และ โจชัว (JOSHUA) วง SEVENTEEN ได้พูดคุยกันในรายการ 'SEVENTEEN IN THE SOOP 2' ทาง WeVerse ระหว่างคุยกัน โจชัวพูดกับซึงกวานว่า

“นายน่ารักอ่ะซึงกวาน แค่มองนายก็มีความสุข ฉันเลยชอบมองนายบ่อยๆ และรู้สึกบางอย่างเมื่อไม่กี่วันนี้” จากนั้นเขาหยุดไปพักหนึ่งก่อนพูดว่า

“เจออะไรยากๆมาเหรอ?”

โจชัวพูดต่อ

“ฉันรู้สึกได้ ไม่เป็นไรนะ นายไม่ต้องพูดอะไรก็ได้จนกว่านายพร้อมจะบอกฉัน หรือไม่ก็ไม่ต้องบอกอะไรฉันเลยก็ได้” 

ซึงกวานลังเลก่อนจะบอกว่า

“ฉันเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในวง แต่พอมาดูหน้าที่ของฉันในวงแล้วก็ไม่กล้าจะพูดว่าฉันลำบาก ฉันรู้ว่าฉันอยู่ในระยะที่ยาก และฉันพยายามจะออกมาให้ได้ ตัวฉันเองก็ไม่อยากยอมรับ แต่คิดว่าคุณคงบอกได้...” 

โจชัวบอกว่า

“นายต้องพักผ่อนซักหน่อยเวลาที่ต้องการ อย่ากดดันตัวเองเกินไป นายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมาก เพราะฉะนั้นฉันอาจจะเข้าใจสิ่งที่นายรู้สึกในตอนนี้ แต่พวกเราอีก 12 คนจะเติมเต็มส่วนของนายตอนที่นายไปเติมพลังให้ตัวเอง และมันโอเคนะถ้าจะแสดงออกมาว่านายกำลังเจอเวลาที่ยากลำบาก” 

โจชัวพูดต่อ

“ฉันอยู่ตรงนี้เสมอนะซึงกวาน นายเป็นคนที่เป็นกำลังใจให้ฉันตอนที่ฉันเจอเรื่องลำบาก นายช่วยฉันเอาไว้มาก ฉันจะเป็นกำลังใจให้นายนับจากนี้เป็นต้นไป ฉันจะพยายามเพื่อรับรู้ถึงความรู้สึกด้านลบของนายก่อนที่นายจะบอกฉัน ตอนนี้ชีวิตของนายไม่ง่ายเลยใช่ไหม? ฉันรู้ ฉันรู้ รักนะ”

หลังจากได้โจชัวพูดแบบนั้น ซึงกวานร้องไห้ และโจชัวกอดเขาเอาไว้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X