จางกียง (Jang Ki Yong) กำลังพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่
2023-02-11 09:47:00
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว Star News รายงานว่า จางกียง (Jang Ki Yong) ได้รับการเสนอบทนำจากเรื่อง “Although I Am Not a Hero”

ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ จางกียง ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า

“จางกียง นักแสดงในต้นสังกัดของเราได้รับการเสนอบทจากเรื่อง ‘Although I Am Not a Hero’ จริง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า [เขาจะร่วมงานกับซีรีส์] เรื่องนี้หรือไม่ และตอนนี้เขากำลังพิจารณาบทที่ได้รับอยู่”

‘Although I Am Not a Hero’ เป็นซีรีส์เล่าเรื่องของครอบครัวที่มีพลังพิเศษแต่กลับสูญเสียพลังของพวกเขา เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ โชฮยอนทัก จากเรื่อง  Maids, Mirror of the Witch, SKY Castle และ Snowdrop มาร่วมงานกับนักเขียนบท จูฮวามี จากเรื่อง Waiting for Love, Marriage, Not Dating, Introverted Boss และ Meow, the Secret Boy

 

ข่าวรายงานว่า จางกียง ได้รับการเสนอบทนำชายที่สูญเสียพลังของเขาด้วยโรคอุบัติใหม่ในเรื่อง Although I Am Not a Hero

จางกียงเข้ากรมไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 และจะปลดประจำการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนหน้านี้เขาได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up และ My Roommate is a Gumiho ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X