ชาวเน็ตค้นพบว่า ชินเยอึน โกยุนจอง และพัคจีฮยอน เคยเป็นดาวมหาลัยที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Univ Tomorrow!
2023-01-09 09:53:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ได้ค้นพบเรื่องราวในอดีตของนักแสดงดาวรุ่งซึ่งได้แก่ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) โกยุนจอง (Go Yoon Jung) และ พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) ที่ความจริงทั้งสามคนเคยเป็นนางแบบบนปกนิตยสาร Univ Tomorrow ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย!

 

ชินเยอึน เป็นนักศึกษารุ่นที่ 16 ของสาขาศิลปะการแสดงที่ Sungkyunkwan University ซึ่งเธอเคยได้ปรากฏตัวในนิตยสาร Univ Tomorrow ฉบับที่ 840 ในฐานะนางแบบบนปก ปัจจุบัน ชินเยอึน กำลังได้รับความสนใจอย่างมากกับบท พัคยอนจิน ในวัยเด็กของละครบน Netflix เรื่อง “The Glory”

 

โกยุนจอง เคยเป็นอดีตนางแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร Univ Tomorrow ฉบับที่ 771 นักแสดงสาวจบการศึกษาจาก Seoul Woman’s University เอกศิลปะร่วมสมัย ปัจจุบัน โกยุนจองกำลังแสดงในฮิตเรื่อง “Alchemy of Souls: Light and Shadow” ทางช่อง tvN กับบท จินบูยอน เรื่องนี้เธอได้แสดงให้เห็นถึงด้านที่เป็นผู้ใหญ่และทักษะความสามารถของเธอ นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเคมีที่น่าทึ่งของเธอกับ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ซึ่งรับบทเป็น จางอุค ในเรื่อง

 

พัคจีฮยอน ที่เพิ่งสร้างความประทับใจให้แฟนละครด้วยการแสดงของเธอในละครฮิตเรื่อง “Reborn Rich” ทางช่อง JTBC เธอผู้นี้เคยเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสาร Univ Tomorrow ฉบับที่ 714 พัคจีฮยอน จบการศึกษาจาก Hankuk University of Foreign Studies ในสาขาภาษาสเปน ในเรื่อง “Reborn Rich” เธอรับบทเป็น โมฮยอนมิน ตัวละครที่มีความทะเยอทะยานและกระตือรือร้นเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเอง ในเรื่อง พัคจีฮยอน ดึงดูดสายตาของผู้ชมและได้รับคำวิจารณ์ที่ดี

ที่มา   Naver

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X