พัคจีฮยอน เผยว่า มีฉากหนึ่งใน 'Reborn Rich' ที่ทำให้เธอรู้สึกโกรธออกมาจริง ๆ!
2022-12-24 14:46:32
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) เผยถึงฉากในละครฮิต 'Reborn Rich' ที่ทำให้เธอรู้สึกโกรธออกมาจริง ๆ ในระหว่างการถ่ายทำ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ JTBC ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่ พัคจีฮยอน และ คิมนัมฮี (Kim Nam-hee) พูดคุยถึงฉากที่พวกเขาถ่ายทำด้วยกันในละคร 'Reborn Rich'

ในเรื่อง พัคจีฮยอน แสดงเป็น โมฮยอนมิน ลูกสาวเจ้าของบริษัทสิ่งพิมพ์รายใหญ่ และ คิมนัมฮี แสดงเป็น จินซองจุน สมาชิกของครอบครัวเศรษฐีที่เป็นเจ้าของกิจการที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีที่มีชื่อว่า ซุนยาง

โมฮยอนมิน และ จินซองจุน แต่งงานกันด้วยผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดคือทั้งรักและเกลียดชังซึ่งกันและกัน

 

คลิปที่ถูกปล่อยออกมานี้ทั้งสองนักแสดงได้นั่งดูฉากแต่งงานของพวกเขา

ฉากดังกล่าว จินซองจุน เผยว่าเขารู้จุดอ่อนของ โมฮยอนมิน และบอกกับเธอว่า “มาเล่นเกมแฟร์ ๆ ที่เราทั้งคู่ชนะด้วยกัน โอเค?”

ขณะที่เขาพูดกับเธอ เขาได้ทางลิปให้เธอขณะนั่งอยู่หน้ากระจกไปด้วย ต่อมาเขาได้เอามือปาดน้ำตาที่แก้มของ โมฮยอนมิน 

พัคจีฮยอน และ คิมนัมฮี หยุดคลิปดังกล่าวและกล่าวว่า “ตอนฉากที่คุณทาลิปให้เป็นการด้นสดใช่มั้ยคะ?” คิมนัมฮี ตอบว่ามันเป็นไอเดียของเขา

ต่อมา พัคจีฮยอน กล่าวว่า “เอาจริง ฉันรู้สึกโกรธคุณมาก ๆ ในจุด ๆ นั้น นั่นเป็นครั้งที่สองที่ฉันรู้สึกโกรธจริง ๆ ในระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง 'Reborn Rich' ซึ่งครั้งแรกที่โกรธก็เป็นเพราะคุณเช่นกันค่ะ”

หลังจากที่ จินซองจุน บอกกับเธอว่า “มาเล่นเกมแฟร์ ๆ ที่เราทั้งคู่ชนะด้วยกัน โอเค?” เขาได้เดินออกจากห้องไปและไปทักทายแขกในงานของเขา และก่อนที่จะเดินออกจากประตู จู่ ๆ เขาก็ฝืนยิ้มออกมาโดยเปลี่ยนจากใบหน้าที่เย็นชาเป็นใบหน้าที่มีความสุขในเสี้ยววินาที

พัคจีฮยอน หยุดคลิปตรงฉากนี้และคอมเม้นท์ว่า “นั่นเป็นการด้นสดเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นฉันช็อคมาก! ฉันโกรธมาก ๆ ด้วย!”

คิมนัมฮี หัวเราะและกล่าวว่า “ผมแสดงออกทางสีหน้าจากประสบการณ์ส่วนตัวในตอนที่ผมแต่งงานจริง ๆ ครับ ผมต้องยิ้มให้แขกในงานของผมต่อไปแม้ว่าจะรู้สึกเหนื่อยมากก็ตามครับ ผมต้องฝืนยิ้มครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X