อีซองมิน (Lee Sung Min) ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่องล่าสุดของเขา “Reborn Rich”
2022-11-29 08:56:06
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich” ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ออกอากาศ และเข้าถึงผู้ชมหลากหลายกลุ่ม รวมถึงผู้ชมในช่วงวัย 60 ปีคนหนึ่งที่เคยเป็นผู้บริหารของบริษัทใหญ่ ซึ่งได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

“เป็นเรื่องบังเอิญที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ทางช่อง JTBC ด้วย ทั้งผู้ประกาศข่าว ซนซอกฮี และซีรีส์ต่างกำลังรับมือกับกลุ่มบริษัท S คิดว่าโลกนี้คงยืดหยุ่นมากขึ้นแล้ว”


 

สำหรับกลุ่มบริษัท S และ H ที่ถูกพูดถึงในเว็บตูนต้นฉบับ เป็นกลุ่มบริษัทใหญ่ที่หลายคนตั้งคำถามว่านักเขียนจะใช้ชื่อยังไงตอนเขียนบท และจำทำให้สมจริงได้มากแค่ไหน แต่จนถึงตอนนี้ Reborn Rich ได้เข้าถึงผู้ชมจำนวนมาก เพราะมีรายละเอียดที่ชวนย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มทุน S และเล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้คนในตระกูลแชโบลอีกด้วย

 

เรื่องราวในซีรีส์นั้นตรงกับชีวิตจริงของนักธุรกิจบางคน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องราวของ จินยุนกี (พ่อของ จินโดจุน รับบทโดย ซงจุงกิ) ลูกชายคนที่ 3 ของ จินยางชอล (รับบทโดย อีซองมิน ) ประธาน Sunyang Group ที่ออกมาทำธุรกิจภาพยนตร์ซึ่งแตกต่างจากโครงสร้างธุรกิจของ Sunyang เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ประธาน คิมอูจุง ของ Daewoo Group ซึ่งมีการผสมระหว่างเรื่องจริงกับเรื่องที่แต่งขึ้น ทำให้ผู้ชมที่รู้เรื่องเกี่ยวกับบุคคลจริงๆที่เกี่ยวข้องกับตัวละครอินกับซีรีส์ได้ไม่ยาก 

 

เรื่องนี้ต้องบอกว่านักแสดงที่ได้รับการพูดถึงในฝีมือการแสดงเป็นอย่างมากอีกคนหนึ่งคงหนีไม่พ้น อีซองมิน ที่รับบทเป็นประธาน Sunyang Group ก่อนหน้าที่ซีรีส์จะออนแอร์ หลายคนคิดว่า บทของ ซงจุงกิ น่าจะเด่นที่สุด และ อีซองมิน คงมีบทบาทที่ไม่ได้สำคัญกับตัวเนื้อเรื่องนัก แต่ความจริงแล้ว เขาคือตัวละครหลักที่กุมทิศทางของซีรีส์เลยก็ว่าได้ 

 

ทุกฉากที่มีอีซองมิน เป็นฉากที่ทรงพลัง ให้อารมณ์เหมือนนักธุรกิจที่เจนจัดในวงการ เขาทั้งน่าเกรงขาม แต่ก็เปิดกว้างรับความคิดเห็น อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้โอนอ่อนตามอารมณ์ แต่ใช้ข้อมูลและประสบการณ์ในการกำหนดการตัดสินใจของตัวเอง เป็นตัวละครที่เห็นแล้วก็เข้าใจถึงเหตุผลที่เขากลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้

 

สำหรับงานเบื้องหลังในการสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาก็มีความละเอียด ทีมงานได้เตรียมเสื้อผ้าที่จินยางชอลมักจะใส่อยู่เป็นประจำ ส่วนไอเดียแว่นตานั้นมาจากอีซองมินเอง ทั้งการแสดงของอีซองมิน เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่างทำให้เขาน่าเกรงขาม เป็นเจ้าของอาณาจักรซุนยังที่น่ายำเกรง แม้ว่าความจริงแล้ว อีซองมิน จะมีอายุมากกว่า ยุนเจมุน ที่มารับบทเป็น ลูกชายคนโตของจินยางซอลแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X