นักเต้นชาวฟิลิปปินส์เล่าว่าทำไมเขาถึงกลายมาเป็นแฟนคลับของ จองกุก BTS หลังได้ร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง 'Dreamers'
2022-12-12 19:50:28
Advertisement
คลิก!!!

อัลเลน (Allen Charles Saguion) แดนซ์เซอร์ชาวฟิลิปปินส์ได้แชร์การทำงานร่วมกับ จองกุก (JUNGKOOK) BTS ในเอ็มวีเพลง 'Dreamers' ซึ่งได้เปลี่ยนความคิดของเขา

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม Philippine Star ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ อัลเลน ที่ได้แสดงในเอ็มวี 'Dreamers' เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022 ขับร้องโดย จองกุก

ในเอ็มวีเพลงดังกล่าว อัลเลน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว เอาแว่นตาคาดไว้บนศีรษะ และเต้นอยู่ด้านข้างของ จองกุก จากการบอกเล่าของเขา เอ็มวีดังกล่าวได้ถ่ายทำในโลเคชั่นที่แตกต่างกันรวมระยะเวลา 2 วัน

อย่างแรก อัลเลน เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาได้พบกับ จองกุก เป็นครั้งแรกว่า “ผมยังจำครั้งแรกที่เห็น จองกุก ได้ครับ มันเป็นวันแรกของการถ่ายทำ ทุกคนในกองถ่ายตื่นเต้นมาก เมื่อเราพร้อมที่จะถ่ายทำ เขาเดินเข้าไปพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ช่างแต่งหน้า ผู้ช่วย และบอดี้การ์ด ผมมองเขาตรง ๆ และเขาก็ยิ้มให้ เขาทักทายแดนซ์เซอร์ทุกคนในกองถ่ายเลยครับ”

เขาพูดต่อว่า “ตอนที่ผมเห็น จองกุก ผมสังเกตว่าเขาสูงแค่ไหน เขาสูงประมาณ 6 ฟุต หน้าของ จองกุก ดูเด็กมาก ๆ ครับ กลิ่นของเขาเป็นกลิ่นที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของผมเลย ผมยังจำกลิ่นนั้นได้ทุกครั้งที่ผมดูเอ็มวี โคโลญจน์ของเขามีกลิ่นแบบผู้ชายผสมกลิ่นเด็กครับ”

“มีช่วงหนึ่งที่เราเต้นด้วยกันแค่สองคนด้วยครับ แม้จะเป็นท่าเต้นธรรมดา ๆ แต่ทักษะการเต้นของ จองกุก นั้นน่าทึ่งมาก เขาเต้นราวกับว่าเขาเป็นเจ้าของมันทั้งหมด มันเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับเขาครับ” อัลเลน กล่าวอย่างตื่นเต้น

อัลเลน ยังกล่าวด้วยว่า “จองกุก พูดขอบคุณเสมอเลยครับ เขาพูดภาษาเกาหลีเป็นส่วนใหญ่แต่บางครั้งก็เป็นภาษาอังกฤษ เขายังเช็คพวกเราตลอดเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสบายดีและไม่เหนื่อยเกินไป ทุกครั้งที่ถ่ายเทคหนึ่งเสร็จ เขาจะโค้งให้พวกเรา เขาใจดีมากและไม่เคยเมินเราเลยครับ”

จากนั้น อัลเลน ก็ได้เล่าถึงเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเขาถึงกลายมาเป็นแฟนคลับของ จองกุก อัลเลน แสดงความคิดเห็นว่า “หลังจากทำงานกับ จองกุก ผมก็ได้ฟังทุกเพลงและดูเอ็มวีทั้งหมดที่เขาปล่อยออกมา ผมไม่เคยรู้เลยจนกระทั่งได้ร่วมงานกับ จองกุก ครับ เขาเปลี่ยนแปลงบางอย่างในตัวผม เพราะผมคิดอยู่เสมอว่าศิลปินเบอร์ใหญ่อย่างเขาจะไม่สนใจผู้คนหรือดูแคลนเราเพียงเพราะพวกเขามีชื่อเสียงอย่างมากครับ”

เขาเสริมว่า “แต่ จองกุก ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดนั้น เพราะเขาแสดงความรักและความเมตตาต่อเราด้วยท่าทางและคำพูดง่าย ๆ สบาย ๆ ของเขา จองกุก เป็นคนที่แตกต่างครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X