คิมโกอึน (Kim Go-eun) พูดถึงเหตุผลที่เลือกเต้นเพลง 'Hype Boy' แทน ‘Pink Venom’ ในงานแฟนมีทติ้งของเธอ
2022-11-10 09:34:46
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 7 พฤศจิกายน คิมโกอึน (Kim Go-eun) ได้โพสวิดีโอลงในช่อง YouTube ของเธอ ซึ่งเผยให้เห็นช่วงที่เธอกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับงานแฟนมีทติ้ง 'Go-eun's Day: Come in Closer' ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว ในวันนั้นเธอได้โชว์การแสดงที่พิเศษมากมาย และหนึ่งในนั้นคือการเต้นโคฟเวอร์เพลง 'Hype Boy' ของวง NewJeans ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

 

ระหว่างการฝึกซ้อม คิมโกอึนหัวเราะออกมาตอนที่เห็นตัวเองในกระจก เธอบอกตัวเองซ้ำๆว่าเธอทำได้ แม้ว่าจะรู้สึกเขินมากเวลาเต้นก็ตาม ตอนช่วงพัก คิมโกอึนคุยกับครูสอนเต้นว่า

“เพลงนี้เร็วมากเลย แต่ฉันรู้สึกว่าเพลงทุกเพลงสมัยนี้เต้นตามยากหมดเลย ใช่ไหมคะ?”
ครูสอนเต้นตอบว่า

“ใช่แล้ว เลยแปลกใจตอนที่คุณบอกว่าจะเต้นเพลง 'Hype Boy' จริงๆเพลง ‘Attention' เต้นง่ายกว่าเยอะเลย”

คิมโกอึนทำท่าเต้นในเพลง ‘Attention' แล้วบอกว่า

“ฉันไม่มั่นใจตอนเต้นท่านี้ ฉันจะเต้นท่านี้ยังไงคะ?”

 

คิมโกอึนพูดต่อ

“ข้อดีของเพลง 'Hype Boy' คือฉันสามารถเต้นไปด้วยยิ้มไปด้วยได้ ฉันแค่เต้นเพลง 'Hype Boy' และอยากให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปเร็วๆ”

จากนั้นเธอได้เล่าว่าทำไมเธอถึงเลือกเพลงนี้

“ฉันได้รับคำแนะนำจากแฟนคลับผ่านทางอีเมล์ของบริษัทเยอะมาก และมีเพลง 'Pink Venom' ของ BLACKPINK ด้วย พอพวกเขาแนะนำเข้ามา ฉันเลยไปดูวิดีโอการเต้นเพลง 'Pink Venom' แค่คิดว่าฉันต้องเต้นเพลงนี้ก็เครียดแล้ว ฉันคิดว่า ‘ฉันจะทำหน้าแบบนั้นยังไง?’ ฉันทำไม่ได้ค่ะ”

เธอพูดต่อ

“ถ้าทำผิดพลาดไปทุกอย่างคือจบเลยใช่ไหมคะ? มันไม่มีการคัท หรือ ถ่ายใหม่ นี่ยิ่งทำให้ฉันกังวลเข้าไปอีก ฉันว่าตอนนี้ฉันต้องซ้อมอย่างเดียวเลย”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X