9 คู่แต่งงานคนดังของเกาหลีที่เป็นตัวอย่างคู่แท้ที่จะรักกันตลอดไป
2022-10-27 09:04:50
Advertisement
คลิก!!!

คนดังเกาหลีมักจะมีความรักในชีวิตจริงที่เหมือนกับโลกแฟนตาซีในซ๊รีส์ ทั้งเรื่องราวก่อนจะได้พบเจอกับและความสุขที่พวกเขามีหลังจากแต่งงานเป็นเรื่องที่สวยงามเสมอและน่ายินดีที่ได้รู้ มีคู่รักดาราเกาหลีมากมายที่เป็นตัวอย่างของคู่รักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ความหมายต่อกันและกัน นี่คือ 9 คู่แต่งงานคนดังที่มีคุณสมบัติดังกล่าว

 

1.แทยังและมินฮโยริน

แทยังได้เจอกับมินฮโยภรรยาของเขาในการถ่าย mv เพลง “1 AM” ซึ่งเป็นเพลงของเขาเอง โดยจีดราก้อนเพื่อนสนิทของแทยังได้แนะนำว่าให้ติดต่อมินฮโยรินมาเป็นนางเอก mv เพราะคิดว่าเธอเหมาะที่สุดซึ่งสุดท้ายก็กลายเป็นพรหมลิขิต ทั้งคู่คบหากันมาหลายปีและแต่งงานกันเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018 ทั้งสองมักจะได้รับความสนใจจากการเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาแม้ว่าแทยังจะเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมมากแต่พวกเขาไม่เคยหลบเลี่ยงที่จะพูดถึงกันในขณะที่อยู่ในรายการวาไรตี้โชว์หรือการสัมภาษณ์ เป็นตัวอย่างของคู่รักคนดังที่ดีเลยทีเดียว!

 

2.ฌอนและจองฮเยยอง

จีนูฌอนได้แต่งงานกับนักแสดงสาวจองฮเยยองเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2004 พวกเขามีลูกด้วยกัน 4 คนและเป็นที่ร็จักในฐานะครอบครัวที่มีความสุขมาก ฌอนเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการมีส่วนร่วมในงานการกุศลของเขา นอกจากนี้เขายังแสดงออกถึงความรักที่มีต่อภรรยาอย่างชัดเจนเมื่อเขาโพสต์รูปและข้อความในวันครบรอบแต่งงานลง sns อยู่เสมอเมื่อมีโอกาส เขาช่างเป็นพ่อที่ทุ่มเทและสามีที่น่ารักจริง ๆ เป็นตัวอย่างของชีวิตคู่แท้!

 

3.ฮาฮ่าและพยอล

ฮาฮ่าเป็นที่รู้จักจากรายการวาไรตี้ดัง ๆ รวมไปถึง “Running Man” ส่วนพยอลเป็นนักร้องเดี่ยวที่อยู่วงการมาหลายปี ทั้งคู่เจอกันในรายการวิทยุ พยอลเปิดเผยในบทสัมภาษณ์ว่าหลังจากนั้นไม่นานฮาฮ่าก็สารภาพความรู้สึกกับเธอ เขามั่นคงในความรู้สึกมากและในที่สุดเธอก็ยอมแพ้ ทั้งสองลงเอยด้วยการแต่งงานกัน และตอนนี้มีลูกที่น่ารักด้วยกัน 3 คน พอดู Vlog ของครอบครัวนี้ก็จะห็นถึงความสนุกที่ได้อยู่ด้วยกันและมีชีวิตการแต่งงานที่เหมือนเพื่อน มันน่ารักมากที่ได้เห็นฮาฮาคุยโม้เรื่องลูกบ่อย ๆ

 

4.เรนและคิมแทฮี

เรนและคิมแทฮีเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาสู่สาธารณชนในปี 2013 ในการสัมภาษณ์หลายครั้ง เรนได้พูดบ่อย ๆ ว่าเขาโนคิมแทฮีภรรยาของเขาปฏิเสธ เห็นได้ชัดว่าเรนรักภรรยาของเขามากและไม่เคยอายที่จะพูดว่าเธอเป็นรักแรกของเขา เมื่อเรนไปออกรายการวาไรตี้อย่าง “Knowing Bros” เขาได้แสดงเพลง “The Best Present” และเพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงขอแต่งงานของเขา หลังจากนั้นทั้งสองคนก็แต่งงานกัน พูดได้เลยว่าเป็นการแต่งงานที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

 

5.ซนเยจินและฮยอนบิน

คู่ Powerhouse อย่างซนเยจินและฮยอนบินมักจะมีข่าวแพร่กระจายไปทั่วหากเป็นเรื่องของพวกเขา แฟน ๆ หวังให้พวกเขาคบกันตั้งแต่พวกเขาเล่นซีรีส์  “Crash Landing on You” ด้วยกันในปี 2019 ทั้งคู่เคมีดข้ากันมากทั้งในจอและนอกจอในขณะที่ทำการสัมภาษณ์ต่าง ๆ จนทั้งสองประกาศการหมั้น และตอนนี้ซนเยจินก็กำลังตั้งท้อง การเดินทางอันแสนโรแมนติกของพวกเขาช่างหวานจริง ๆ!

 

6.โจจองซอกและกัมมี่

ลองจินตนาการถึงการได้อยู่ในบ้านเดียวกับโจจองซอกและกัมมี่ดู เพียงแค่ได้ยินเสียงพวกเขาหูเราคงเคลือบทองทันที เพราะทั้งสองเป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งคู่คงร้องเพลงคู่อย่างไพเราะตลอดเวลา เพื่อนของทั้งคู่แนะนำให้พวกเขารู้จักกันร่วมกันและดนตรีก็ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะเก็บความสัมพันธ์ไว้เป็นส่วนตัว แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนผลงานกันและกันเสมอ

 

7.ยูจีแทและคิมฮโยจิน

ยูจีแทและคิมฮโยจินมีเรื่องราวโรแมนติกมาอย่างยาวนาน ทั้งสองเป็นเพื่อนกันหลายปีก่อนจะกลายเป็นคู่รัก ยูจีแทสารภาพความรู้สึกของเขากับกับคิมฮโยจิน แต่เธอยังลังเล สุดท้ายคิมฮโยจินก็ตัดสินใจที่จะให้โอกาสเขา ยูจีแทบอกว่าคิมฮโยจินเป็นเหมือนแฟนและเพื่อนที่ดีที่สุด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างมากในเรื่องการกุศลของพวกเขา สำหรับงานแต่งงานของพวกเขา ของขวัญส่วนหนึ่งของพวกเขาได้ออกสู่สายตาชาวโลกพื่อช่วยสร้างโรงเรียนในพม่า ทั้งคู่ยังได้บริจาคเงิน 10 ล้านวอนให้กับสมาคมบรรเทาภัยพิบัติสะพานโฮปเพื่อช่วยเหลือเหยื่อของไฟป่าในจังหวัดคังวอนเมื่อไม่นานมานี้

 

8.จีซองและอีโบยอง

จีซองและอีโบยองแต่งงานกันในปี 2013 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งสองพบกันระหว่างถ่ายทำซีรีส์ จีซองกล่าวว่าเขาตกหลุมรักอีโบยองตั้งแต่แรกพบ มันจึงไม่ใช่ความลับที่จีซองเป็นสามีที่สนับสนุนภรรยาด้านการทำงาน พวกเขามีข้อตกลงว่าเมื่อคนหนึ่งรับงาน อีกคนจะต้องไม่ทำงานใด ๆ เพื่อดูแลลูก อีโบยองยังพูดขำ ๆ ในการสัมภาษณ์ว่าจีซองไม่ใช่สเปคเธอ แต่เธอตัดสินใจให้โอกาสเขา พวกเขาทั้งตลกและน่ารัก!

 

9.ยอนจองฮุนและฮันกาอิน

ตั้งแต่ยอนจองฮุนเป็นสมาชิกประจำในรายการ “2 Days & 1 Night Season 4” ก็มีการเปิดเผยเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับนักแสดงหญิงอย่างฮันกาอินมากขึ้น ในช่วงที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ยอนจองฮุนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะโจรที่แย่งฮันกาอินไปจากวงการบันเทิง หลังจากนั้นฮันกาอินและยอนจองฮุนก็มีลูกด้วยกัน 2 คน มันน่ารักมากที่ได้เห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันในรายการวาไรตี้โชว์ และเห็นได้ชัดว่ายอนจองฮุนรักภรรยามาก เพราะเขายังโทรหาเธอตลอดระหว่างการถ่ายทำรายการ ความรักของพวกเขายังหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X