ฮวาซา MAMAMOO เผยกิจวัตรประจำวันที่เธอประสบปัญหาเพราะเล็บยาว ๆ ของเธอ!
2022-10-17 13:22:07
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกรายการ 'Things That Make Me Groove' ซีซั่น 2 ได้ถาม ฮวาซา (Hwa Sa) MAMAMOO อย่างตรงไปตรงมาถึงถึงการจัดการสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันกับเล็บยาว ๆ ที่สวยงามของเธอ

 

ในรายการ 'Things That Make Me Groove' ซีซั่น 2 ของสัปดาห์นี้ ผู้ชมจะได้พบกับแขกรับเชิญที่สนุกสนานอย่าง MAMAMOO ร่วมด้วย อึนจีวอน (Eun Ji Won) คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior และซงมินโฮ (Song Min Ho) WINNER โดยสมาชิกของรายการจะได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับสมาชิกแต่ละคนของ MAMAMOO

 

ขณะพูดคุยเกี่ยวกับม็อกบังของ ฮวาซา ซงมินโฮ ได้ถามว่า “มันโดดเด่นไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ ครับ คุณกำลังกินไส้วัวย่างด้วยเล็บยาวสุด ๆ แบบนี้ มีบ้างมั้ยครับที่คุณรู้สึกไม่ค่อยสะดวกสบายเพราะการมีเล็บยาว ๆ แบบนี้?”

 

มุนบยอล (Moon Byul) ได้ยินก็กล่าวว่า “เรามักจะต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้เธอค่ะ ยกตัวอย่างเช่นรูดซิปกางเกงของเธอ” 

 

ต่อมา อึนจีวอน แสดงความคิดเห็นว่า “คุณตัดเล็บแค่นิ้วโป้งและนิ้วชี้อย่างเดียวไม่ได้เหรอครับ เพราะมันเป็นนิ้วที่เราใช้บ่อยที่สุด?” ขณะเดียวกัน ซงมินโฮ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า “คุณล้างหน้าได้อย่างไรกันครับ?”

 

ฮวาซา เห็นทุกคนประหลาดใจก็หัวเราะออกมาและอธิบายว่า “ฉันไม่ได้มีปัญหาในการล้างหน้าค่ะ มีกิจวัตรประจำวันบางอย่างเท่านั้นที่จะยากสักหน่อย ยกตัวอย่างเช่น ติดกระดุมเสื้อเชิ้ตหรือเปิดกระป๋องโซดาค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันยังคงอยากจะมีเล็บยาว ๆ แบบนี้ค่ะ”

 

ชมพาร์ทที่สองของรายการ 'Things That Make Me Groove' ที่เป็นช่วงพูดคุยกับสาว ๆ MAMAMOO ได้ที่คลิปนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X