อียูมี จาก Squid Game และ All Of Us Are Dead ได้รับคัดเลือกให้เป็น “Next Generation Leaders” ของนิตยสาร TIME!
2022-10-16 19:40:15
Advertisement
คลิก!!!

อียูมี (Lee Yoo Mi) เป็นนักแสดงชาวเกาหลีเพียงคนเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน “Next Generation Leaders” ประจำปี 2022 ของนิตยสาร TIME!

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา นิตยสาร TIME ได้ประกาศชื่อ อียูมี ให้เป็นหนึ่งใน “Next Generation Leaders” คนล่าสุดซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ ผู้บุกเบิก และยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็น การเมือง ธุรกิจ วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ และกีฬา

 

นิตยสาร TIME ยังได้เน้นย้ำถึงการแสดงที่ตีบทแตกของ อียูมี ในซีรีส์ดังระดับโลกอย่าง “Squid Game” ซึ่งทำให้เธอได้กลายเป็นผู้หญิงเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลเอ็มมีอวอร์ดสาขาการแสดง รวมถึงบทบาทที่น่าจดจำของเธอในซีรีส์ฮิตอีกเรื่องอย่าง “All of Us Are Dead” ด้วย

 

ในขณะที่นักแสดงมากความสามารถผู้นี้เคยต้องทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนส่งอาหาร แต่ตอนนี้ “Squid Game” ได้ผลักดันให้เธอได้เป็นดาราดัง นับว่าอาชีพการแสดงของเธอเริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ อียูมี กำลังฉายแววในการรับบทนำครั้งแรกของเธอ กับละครเรื่อง “Mental Coach Jegal” และเธอก็พร้อมที่จะแสดงในภาคต่อของ “Strong Woman Do Bong Soon” ที่ทุกคนรอคอยอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ของเธอกับนิตยสาร TIME อียูมี กล่าวอย่างนอบน้อมว่า “การเป็นที่จดจำไปทั่วโลกทำให้ความคิดของฉันแข็งแกร่งยิ่งขึ้นค่ะ แต่ไม่ว่าสิ่งต่าง ๆ รอบตัวฉันจะเปลี่ยนไปอย่างไร ฉันควรจะเป็นตัวฉันต่อไปค่ะ”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X