ผ่านไป 6 เดือนเหล่านักแสดงจากละครฮิต “Twenty Five, Twenty One” ทำอะไรกันอยู่นะ?!
2022-09-26 09:04:41
Advertisement
คลิก!!!

ครึ่งแรกของปี 2022 เต็มไปด้วยละครเกาหลีที่ยอดเยี่ยม และ “Twenty Five, Twenty One” ก็เป็นหนึ่งในละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี แม้ว่าละครจะลาจอไปแล้ว แต่นักแสดงในเรื่องแต่ละคนก็กำลังจะมีผลงานใหม่เป็นของตัวเอง

 

คิมแทรี (Kim Tae Ri) มีผลงานภาพยนตร์กับ โซจีซอบ (So Ji Sub) และอีกไม่นานก็จะมีงานละครเรื่องใหม่แนวระทึกขวัญ

หลังจากที่ได้รับรางวัลจากบทบาทในละครเรื่อง “Twenty Five, Twenty One” 3 เดือนต่อมา เธอก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง “Alienoid” ซึ่งมีดาราชายชั้นนำ อาทิ โซจีซบ (So Ji Sub) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ รยูจูยอล (Ryu Jun Yeol) ร่วมแสดงด้วย

 

“Alienoid” ซึ่งกำกับการแสดงโดย ชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon) เป็นภาพยนตร์ไซไฟสองพาร์ทที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประตูเชื่อมมิติถูกเปิดและพาให้นักสืบคนหนึ่งที่อยู่ในยุคปัจจุบันซึ่งกำลังถูกเอเลี่ยนรุกรานได้ย้อนกลับไปในยุคราชวงศ์โครยอที่กำลังมีการค้นหาดาบในตำนานกัน ซึ่ง คิมแทรี รับบทเป็น อีอัน หญิงสาวที่สามารถปล่อยสายฟ้าได้

 

หลังจากบทบาทของเธอใน “Alienoid” คิมแทรี ได้ตอบตกลงเล่นละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS กับเรื่อง “The Devil” ในเรื่องนี้ เธอจะรับบทเป็น กูซานยอง ซึ่งถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีลึกลับต่าง ๆ หลังจากได้รับของดูต่างหน้าจากพ่อของเธอที่เสียชีวิตไป ในขณะเดียวกันก็เธอก็ค้นพบว่าตัวเองกำลังเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ 

 

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เผชิญกับข่าวกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน 

หลังจากที่เขาแสดงละครเรื่อง “Twenty Five, Twenty One” เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว นัมจูฮยอก ก็ได้ตกเป็นข่าวว่ากลั้นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน

 

ข่าวดังกล่าวผุดขึ้นมา หลังมีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าเขาเคยถูก นัมจูฮยอก กลั่นแกล้งสมัยเรียน ไม่นานหลังจากนั้น Dispatch ก็ได้เข้าไปสืบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยสอบถามอดีตเพื่อนร่วมชั้นและคุณครูของนักแสดงหนุ่มประมาณ 20 คน ซึ่งทั้งหมดยืนยันว่า นัมจูฮยอก เป็นผู้บริสุทธิ์ หลังจากนั้นข่าวเรื่องนี้ก็เงียบหายไป

 

ล่าสุด นัมจูฮยอก กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ “Remember” สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ พีจู ชายชราวัย 80 ปีที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ เขาสูญเสียครอบครัวไประหว่างสงครามเกาหลี-ญี่ปุ่น ในขณะที่เขากำลังจะสูญเสียความทรงจำทั้งหมดของเขาในไม่ช้า พี่จู ต้องการจะแก้แค้นจึงได้ร่วมมือกับชายหนุ่มชื่อ อินกยู รับบทโดย นัมจูฮยอก เพื่อวางแผนอันโหดร้าย

 

โบนา (Bona) กำลังจะกลายเป็นองค์หญิงในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

หลัง “Twenty Five Twenty One” ลาจอไปได้ไม่นาน โบนา ก็ได้คอนเฟิร์มแสดงละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ Joseon Lawyer สำหรับเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ คังฮันซู รับบทโดย อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) ทนายความในสมัยราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของ คังฮันซู เริ่มต้นขึ้นในฐานะทนายความที่ฉวยโอกาสจากความรู้สึกของประชาชนเพื่อผลประโยชน์ของเขาเอง อย่างไรก็ตาม เขากลับถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษโดยไม่รู้ตัว ตอนนั้นเอง คังฮันซู จึงได้ทบทวนตัวเองและค่อย ๆ เข้าใจว่าภารกิจของทนายความคือการนำความยุติธรรมมาสู่ทุกคน

 

โบนา จะรับบทเป็น อียอนจู องค์หญิงที่มักกังวลเรื่องชาติพันธุ์ของเธออยู่เสมอ เธอเป็นคนใจดีและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แต่เธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจซึ่งไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับความอยุติธรรม ทั้งสองได้มาเกี่ยวพันกันในรูปแบบที่ไม่ลงรอย แต่ระหว่างนั้นความรักของทั้งสองก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น เรื่องนี้ต้องลุ้นว่าจะจบแบบเศร้าหรือแฮปปี้เอนดิ้ง?

 

ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) รับบทนักเรียนไฮสคูลในละครเรื่องใหม่ “Weak Hero”

ดูเหมือนว่าเขาจะเหมาะกับบทนักเรียนมาก ๆ เพราะผลงานเรื่องต่อไปของหนุ่มผู้นี้ก็รับบทเป็นนักเรียนมัธยมเช่นเดียวกัน กับละครเรื่อง “Weak Hero” ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ยอนชีอึน เด็กหนุ่มที่ดูอ่อนแอและตกเป็นที่กลั่นแกล้งของเพื่อน ๆ ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เขากลับมีไอคิวที่สูงอย่างน่าประหลาดใจ ต้องขอบคุณความฉลาดของเขาที่ทำให้สามารถต่อกรกับพวกอันธพาลในโรงเรียนได้

 

ตัวละคร ยอนชีอึน รับบทโดย พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ขณะที่ ชเวฮยอนอุค จะรับบทเป็น อันซูโฮ เพื่อนซี้ของ ยอนชีอึน ตัวละครนี้เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ใจกว้าง และต่อสู้เก่ง แต่ดันไม่สนใจเรื่องการเรียน อย่างไรก็ตามเขายังคงพยายามเรียนต่อไปให้จบเพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับย่าของเขา

 

ที่มา  K14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X