ฮอชาน (Heo Chan) – VICTON ออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับ พร้อมพักกิจกรรมวงทั้งหมด
2022-09-23 21:40:37
Advertisement
คลิก!!!

ฮอชาน (Heo Chan) สมาชิกวง VICTON จะพักกิจกรรมวงทั้งหมด หลังจากออกมาขอโทษกรณีเมาแล้วขับ

วันที่ 22 กันยายน ต้นสังกัด IST Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้ ฮอชาน กำลังอยู่ในระหว่างการถูกสืบสวนจากตำรวจเนื่องจากทำผิดกฎหมายขับรถขณะมึนเมาในช่วงเช้าของวันที่ 20 กันยายน

ต้นสังกัดประกาศว่า ฮอชาน จะหยุดพักกิจกรรมวงทั้งหมด รวมถึงกิจกรรมเดี่ยวของเขาด้วย ทำให้ใน VICTON จะทำกิจกรรมวงด้วยสมาชิกแค่ 5 คน รวมถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย

ในเวลาเดียวกัน ฮอชานได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านคำแถลงการณ์ฉบับเต็มของ IST Entertainment ได้ข้างล่างนี้:

 

สวัสดีจาก IST Entertainment

เราอยากจะแจ้งข่าวให้กับแฟนคลับที่รัก VICTON ทราบเป็นคนแรกเกี่ยวกับเรื่องที่น่าอับอายที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนอื่นเราขอน้อมขอโทษที่ต้องแจ้งข่าวที่ไม่น่าพึงพอใจให้แก่ทุกคนทราบ

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กันยายน ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังจากไปเจอกับคนรู้จักของเขา ฮอชานถูกจับกุมโดยตำรวจขณะเมาแล้วขับ

ขณะนี้ฮอชานกำลังให้ความร่วมมือกับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากการสืบสวนเสร็จสิ้น เขาน่าจะได้รับโทษจากสิ่งที่เกิดขึ้น ได้แก่เพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ และเขาจะให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดีจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น 

 

ขณะนี้ ฮอชานได้สำนึกถึงความผิดของตัวเองที่เขาได้ทำผิดไปในสิ่งที่ไม่ควรกระทำ และตอนนี้เขารู้สึกผิดต่อแฟนคลับเป็นอย่างมากรวมถึงคนที่ทำงานร่วมกับเขาซึ่งได้รับผลกระทบ

นับจากวันนี้เป็นต้นไป ฮอชานจะพักกิจกรรมวงและกิจกรรมเดี่ยวทั้งหมด

ต้นสังกัดของเราเองก็ต้องขอโทษเป็นอย่างมากเช่นกันที่ทำให้แฟนคลับกังวลจากข่าวกะทันหันนี้

เราจะค้นหาต้นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้และพยายามเต็มที่ไม่ให้แฟนคลับผิดหวังจากเรื่องเช่นนี้อีก

และเพราะฮอชานพักกิจกรรมของเขาทั้งหมด VICTON จะจัดงาน “2022 VICTON FAN CONCERT [CHRONICLE]” และกิจกรรมอื่นในอนาคตด้วยสมาชิกในวงทั้ง 5 คน โดยไม่มีฮอชาน 

เราขออภัยแฟนคลับอีกครั้งต่อเรื่องราวน่าอับอายที่เกิดขึ้น ขอบคุณ”



ฮอชานได้เขียนจดหมายขอโทษ โดยมีข้อความดังนี้:

สวัสดีครับ ฮอชานนะครับ 

ก่อนอื่น ผมต้องขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำเรื่องน่าอับอายแบบนี้ทั้งที่มีตารางงานอื่นๆรออยู่มากมาย

ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งในสังคมจากการกระทำผิดของผมในวันที่ 20 กันยายน

ในฐานะคนของสาธารณะที่ควรจะเป็นแบบอย่างในเชิงบวกให้กับคนทั่วไป และแฟนคลับของผม ผมควรจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ แต่ว่าผมกลับทำให้หลายคนผิดหวังเป็นอย่างมากจากการเลือกผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำ และผมจะใช้เวลาในทุกวันในการสำนึกผิด


เหนือสิ่งอื่นใด ผมได้มองกลับไปยังตัวเองและความคิดชั่ววูบนั้นอีกครั้ง พร้อมกับคิดว่า แฟนคลับใช้เวลา 6 ปีในการเชื่อในตัวผม เป็นกำลังใจให้ผม รวมถึงสมาชิกวง [VICTON], คนในบริษัท, ทีมงานมากมาย และคนมากมายที่คงจะเจ็บปวดจากการกระทำของผม

เมื่อเปรียบเทียบกับความเจ็บปวดและความผิดหวังที่ทุกคนรู้สึกจากเหตุการณ์นี้ ผมจะใช้เวลาในการสำนึกผิดให้ลึกสุดใจ ผมจะน้อมรับคำวิจารณ์และด่าทอจากการกระทำที่ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ของผม และผมจะสำนักผิดเพื่อที่จะทำให้ตัวเองสามารถกลายเป็นคนที่ผมจะไม่รู้สึกอับอายอีก

ขอน้อมขอโทษอีกครั้งและเสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X