ต้นสังกัด LABOUM ออกมาชี้แจงข่าวการยุบวง
2022-08-15 19:45:43
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด LABOUM ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการหลังจากมีข่าวเรื่องยุบวง

เมื่อปีที่แล้ววง LABOUM ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่ Interpark Music Plus หลังจากหมดสัญญากับค่ายเก่า ในตอนนั้น ยูจอง (Yujeong) ลีดเดอร์ของวงได้ออกจากวงหลังจากหมดสัญญากับค่ายเดิม ส่วนสมาชิกที่เหลืออีก 4 คน ได้แก่ โซยอน (Soyeon), จินเบ (Jinyea), แฮอิน (Haein) และ ซอลบิน (Solbin) ได้เซ็นสัญญากับ Interpark Music Plus

ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลี StarNews ได้รายงานว่า วง LABOUM จะยุบวงในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากเซ็นสัญญากับ Interpark Music Plus แค่ 1 ปีเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกี่ยวกับการยุติกิจกรรมวง

“เราได้เห็นข่าวที่พูดถึงการยุบวงของ LABOUM แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดทั้งสิ้น” ตัวแทนของ Interpark Music Plus บอกกับ Sports Hankook “หากมีข้อสรุปในเรื่องนี้ เราจะประกาศให้ทราบต่อไป”

Interpark Music Plus ได้ให้ข่าวกับ No Cut News ในทำนองเดียวกันว่า “ตอนนี้เราอยู่ในระหว่างการพูดคุย [ความเป็นไปได้ในการยุบวง] และยังไม่มีการตัดสินใจใดใด”

 

LABOUM เดบิวต์ครั้งแรกด้วยสมาชิก 6 คนในปี 2014 และเมื่อปีที่แล้ววงกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อเพลง Journey to the Atlantis ของพวกเธอที่ปล่อยตั้งแต่อีก 2016 กลับมาได้รับความนิยมหลังจากผ่านไป 5 ปี


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X