ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำละครเรื่องใหม่!
2022-08-03 14:55:16
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “Gyeongseong Creature”

 

วันที่ 3 สิงหาคม สำนักข่าว Sports Chosun ได้รายงานว่านักแสดงสาวฮันโซฮี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำละครเรื่อง “Gyeongseong Creature” เธอเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉิน ด้วยอาการบาดเจ็บที่ดวงตาขณะถ่ายทำฉากแอคชั่น ซึ่งเธออาจต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

9ato Entertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮี ได้กล่าวว่า “วันนี้ (3 สิงหาคม) ฮันโซฮีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำ 'Gyeongseong Creature' โชคดีที่อาการบาดเจ็บของเธอไม่รุนแรงมากนัก เธอจึงไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด” และกล่าวต่อว่า “เราจะเฝ้าดูอาการของเธอ และให้เธอได้พักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งอาจจะไม่มีการเปลี่ยนตารางการถ่ายทำ”

 

“Gyeongseong Creature” เป็นละครแนวระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องราวในช่วงเวลาที่มืดมนของฤดูใบไม้ผลิปี 1945 หนุ่มสาวสองคนที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภ พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ละครเรื่องนี้เขียนบทโดย คังอึนคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง Dr. Romantic และกำกับโดยจองดงยุน จากละครเรื่อง Stove League

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) รับบทเป็นจางแทซัง ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งแห่งบุกชอน เขามีความเข้าใจในธรรมชาติของมนุษย์อย่างถ่องแท้ มีบุคลิกที่เข้ากับคนได้ง่าย ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของทุกคนในบุกชอน ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนแชอ๊ก เธอกำลังตามหาแม่ที่หายไปตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เธอเรียนรู้วิธีการเอาชีวิตรอดจากพ่อของเธอ ขณะที่เดินทางผ่านแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ หลังจากรอดชีวิตจากสถานการณ์เลวร้ายมากมาย ทำให้เธอมีทักษะในการใช้ปืน มีด และเครื่องจักรทุกประเภท

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X