นักแสดงสาว ฮงซูอา แสดงความขอบคุณประเทศจีนในฐานะประเทศที่ทำให้เธอมีโอกาสมากขึ้นหลังจากทำศัลยกรรม
2022-06-18 20:18:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าว My Daily News ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว ฮงซูอา (Hong Soo Ah) เกี่ยวกับผลงานใหม่ของเธอกับภาพยนตร์เรื่อง 'Inspirational Advisory'

 

สำหรับ 'Inspirational Advisory' เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้บอกเล่าเรื่องราวของ โบยอง รับบทโดย ฮงซูอา และ ชอลกี รับบทโดย ชเวอุง (Choi Woong)

 

ในบทสัมภาษณ์นักแสดงสาวได้เผยว่า “ใบหน้าของฉันเปลี่ยนไปมากแต่นิสัยของฉันยังคงเหมือนเดิมนะคะ แถมยังคล้ายกับคาแรคเตอร์ โบยอง ในภาพยนตร์ด้วยค่ะ”

ฮงซูอา เป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่ไปโปรโมทในประเทศจีน เธอได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากที่เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการศัลยกรรม

 

นักแสดงสาวกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ใบหน้าของฉันเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นของแฟน ๆ ในประเทศจีนหลังจากที่ทำศัลยกรรมตา และอื่น ๆ ค่ะ ฉันทำศัลยกรรมเพราะต้นสังกัดของฉันที่จีนแนะนำให้ทำ อย่างไรก็ตาม ฉันได้รับปฏิกิริยาในแง่ลบที่เกาหลี พวกเขาบอกว่าใบหน้าก่อนศัลยกรรมของฉันสวยและดูมีเสน่ห์มากกว่า ซึ่งฉันคิดว่ามันช่วยไม่ได้ (เพราะทำไปแล้ว) ค่ะ”

“ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันสามารถรับงานในโปรเจ็คต์ที่ฉันอยากจะทำได้มากขึ้นและฉันก็สามารถรับบทนำในประเทศจีนได้ค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณประเทศจีนจริง ๆ ที่ได้ให้โอกาสฉันค่ะ”

 

ฮงซูอา กล่าวต่อ “ตอนนี้ฉันรู้สึกพอใจในตัวเองค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนใบหน้าในอดีตทิ้งให้ฉันเป็นได้แค่เพียงนักแสดงสมทบ แต่ตอนนี้ฉันสามารถรับบทบาทที่หลากหลายได้ทั้งในเกาหลีและจีนค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “ฉันได้รับคอมเม้นท์ในแง่ลบเยอะมากที่เกาหลี แต่ฉันก็คิดว่ามีคนที่ชอบฉันมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะมีหลายคนเลยที่ DM มาถามข้อมูลฉันในเรื่องต่าง ๆ ค่ะ”

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X