ละครเรื่องใหม่ “Jinxed At First” เรตติ้งพุ่งขึ้นในตอนที่สอง ส่วนละครเรื่อง “Eve” ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองในการออกอากาศล่าสุด
2022-06-17 11:24:09
Advertisement
คลิก!!!

ละครสองเรื่องมีเรตติ้งสูงขึ้น ในตอนที่ออกอากาศล่าสุด

 

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ตามรายงานของ Nielsen Korea ละครเรื่องใหม่ “ Jinxed at First ” ทางช่อง KBS 2TV มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นในตอนที่สอง เป็นละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี นำแสดงโดย ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls' Generation และ นาอินอู (Na In Woo) ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 4.3 % เป็นละครวันพุธ - พฤหัสบดี ที่มีคนดูมากที่สุด

 

“Jinxed at First” เป็นละครที่สร้างจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของชายผู้น่าสงสาร ที่โชคร้ายไปซะทุกเรื่อง และวันหนึ่งเขาได้เจอกับเทพธิดาแห่งโชคลาภ ที่หนีออกมาจากที่คุมขัง นาอินอู รับบทเป็น กงซูกวัง คนขายปลาที่โชคร้าย และ ซอฮยอน รับบทเป็น ซึลบี เทพธิดาแห่งโชคลาภ ซึ่งมีพลังพิเศษในการมองเห็นอนาคตของผู้คนถ้าเธอได้สัมผัสเขา

 

ละครเรื่อง “Eve” ทางช่อง tvN ออกอากาศตอนที่หก เป็นละครแนวโรแมนติก-แก้แค้น ที่นำแสดงโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) พัคบยองอึน (Park Byung Eun) และ อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.9 % ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของละครเรื่องนี้

 

สุดท้าย ละครเรื่องใหม่ “Insider” ทางช่อง JTBC มีเรตติ้งค่อนข้างคงที่ เฉลี่ยทั่วประเทศ 3.3 % ในตอนที่สี่

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X