"Taxi Driver" ประกาศกลับมาอย่างเป็นทางการพร้อมยืนยันนักแสดงซีซั่นที่ 2
2022-06-11 10:23:04
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง SBS คอนเฟิร์มนักแสดงซีรีส์เรื่อง "Taxi Driver" แล้ว!

"Taxi Driver" เป็นเรื่องเกี่ยวกับรถแท็กซี่ลึกลับที่บริการแก้แค้นเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับผู้เสียหายที่กฎหมายช่วยเหลือไม่ได้

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน SBS ระบุว่า " 'Taxi Driver' ละครวันศุกร์-เสาร์ ที่ได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชม จะกลับมาพร้อมกับซีซั่นที่ 2 โดยที่ตัวละครหลักของเรื่องอีเจฮุน คิมอึยซอง พโยเยจิน จางฮยอกจิน และแบยูรัม คอนเฟิร์มรับบทเป็นสมาชิกทั้ง 5 คนของทีม Rainbow Taxi โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการเพื่อให้ออกอากาศทันช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า"

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีประกาศออกมาว่าอีซอม ไม่ได้กลับมารับแสดงในซีซั่นนี้ เนื่องจากตารางงานที่ไม่ตรงกันของเธอ

อีเจฮุนกลับมารับบทนําอีกครั้งในฐานะคิมโดกี ผู้เล่นหลักในภารกิจล้างแค้นของทีม Rainbow Taxi คิมอึยซองรับบทเป็นหัวหน้าจางซองชอล หัวหน้าทีม Rainbow Taxi แฟนๆ จะได้ตื่นเต้นที่ได้เห็นพโยเยจินรับบทเป็นอังโกอึน ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และแฮกเกอร์ของทีม ในขณะที่จางฮยอกจินและแบยูรัม จะมาสร้างเสียงหัวเราะที่สดชื่นบนหน้าจอในบทคู่หูด้านวิศวกรรมชเวคยองกู และพัคจินอุนตามลําดับ

ทีมโปรดิวเซอร์ของ "Taxi Driver 2" กล่าวว่า "เราพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะนําเสนอซีซั่น 2 ที่สนุกสนานและเจาะลึกยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ในซีซั่น 1 เราจะกลับมาพร้อมละครที่มีเนื้อหาน่าตื่นเต้น อยากให้ทุกคนรอคอยและติดตามผลงานเรื่อง "Taxi Driver 2"  นี้กันด้วย"

"Taxi Driver 2" จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X