อินฟลูเอนเซอร์ C_NEMATIC ออกมาอธิบายและขอโทษ ชานยอล (Chanyeol) วง EXO ที่ทำให้ได้รับความเสียหาย
2022-04-28 18:42:30
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 เมษายน บริษัท SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับ ชานยอล (Chanyeol) วง EXO ว่าเขาทำพฤติกรรมหยาบคายกับอินฟลูเอนเซอร์หญิงคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 26 เมษายน รายการ Real Granny ของ Channel S ได้มีการร่วมงานกับยูทูปเบอร์และไบค์เกอร์หญิงคนหนึ่งที่เธอบอกว่าเธอเคยถูกไอดอลชื่อดังขู่ขณะขับรถ เธอเล่าว่า

“มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันกำลังขี่รถสกูตเตอร์เล็กๆไปทำงาน จากนั้นก็มีรถนอกคันหนึ่งขับมาแบบตั้งใจขู่ ฉันรู้สึกว่าอันตรายเลยเลี่ยงรถคันนั้น [แต่คนขับรถคันนั้น] อยู่ๆก็ทำท่าทางหยาบคายด้วยนิ้วของเขา”

เธอเล่าต่อ “ฉันขี่รถตาม และเข้าไปใกล้รถคันนั้นตอนที่อยู่ที่แยกไฟแดง ฉันเคาะกระจกแล้วถามว่า ‘ทำไมมาด่าฉันแบบนั้น?’ พอถามไปแบบนั้น คนขับรถเอาหมวกเสื้อฮู้ดของเขาลงและยังคงทำมือด่าฉัน ฉันจำได้ว่าเขาเป็นไอดอลชื่อดังมาก”

 

เมื่อมีข่าวลือออกมาแบบนั้น ทำให้หลายคนคิดว่า ชานยอลคือไอดอลที่ถูกพูดถึง อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนว่า

“คนที่ถูกพูดถึงในวิดีโอนั้นไม่ใช่ชานยอล”

ต้นสังกัดบอกต่อ “รถที่ขับแตกต่างจากรถของชานยอล เราจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จ”

หลังจากนั้นในวันที่ 28 เมษายน อินฟลูเอนเซอร์ที่เล่าเรื่องดังกล่าวได้โพสผ่านอินสตาแกรม และขอโทษที่เรื่องที่เธอเล่าทำให้เกิดความเสียหาย โดยเขียนว่า:

“ฉันคิดว่าตอนนี้หลายคนคงสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นก่อนอื่นฉันอยากขอโทษ ฉันโพสข้อความนี้เพื่ออธิบายอย่างน้อยก็ทำให้ความเข้าใจผิดลดลงซักนิดก็ยังดี

ก่อนอื่น ฉันไม่เคยพูดชื่อจริงของ [ไอดอล] คนนั้น และถึงแม้เขาจะถูกหาตัวเจอ ฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยชื่อของเขาในอนาคต

วิดีโอใน YouTube ฉันทำขึ้นมาจากสิ่งที่ฉันเห็นและรู้สึกในมุมมองของฉันว่าคนที่พูดถึงคือใคร แต่ว่าพอมีคนได้ดูวิดีโอนั้นและเรื่องที่ฉันเล่าเกี่ยวกับการถูกคุกคามระหว่างขับรถก็ดันกลายเป็นบทความที่ได้รับความสนใจ และจากข่าวลือก็กลายเป็นเรื่องจริงไป ซึ่งฉันรู้สึกเสียใจเช่นกัน

ฉันเองก็เป็นเหยื่อจากการขับรถอย่างประมาท แต่ฉันอยากจะใช้พื้นที่นี้เพื่อขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบจากคอมเม้นท์ที่เกิดจากการคาดเดาไปเอง ฉันไม่ได้ต้องการทำร้ายคนอื่นจากการคาดเดาที่ไม่มีหลักฐานอีก ฉันเลยลบวิดีโอนั้นและโพสที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทั้งหมดด้วย

ฉันอยากจะขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบจากความเข้าใจผิดในครั้งนี้อีกครั้ง และฉันจะทำงานให้หนักขึ้นในการสื่อสารให้ตรงไปตรงมามากขึ้นในอนาคต

ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวนี้จนจบ”

 


ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X