เด็กน้อยวัย 3 ขวบที่เคยจุ๊บ ฮันฮโยจู เมื่อ 13 ปีก่อน ปัจจุบันเธอคือสมาชิกวง IVE!
2022-04-19 16:30:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ป IVE ได้ไปออกรายการของช่องยูทูป “MMTG” ซึ่งจัดรายการโดย แจแจ (Jaejae)

ระหว่างพูดคุยกัน แจแจ ได้ถาม อีซอ (Lee Seo) IVE ว่า เธอจำได้มั้ยว่าตัวเองเคยไปปรากฏตัวในรายการ “Midnight TV Entertainment” ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2009

หลังจากนั้น แจแจ ก็ได้นำคลิปรายการเก่าดังกล่าวมาให้ชม ในคลิปเป็นตอนที่ ฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) จูจุ๊บ เด็กหญิงตัวน้อยที่ถนน ซึ่งเด็กน้อยผู้นั้นก็คือ อีซอ IVE ในตอนอายุ 3 ขวบ (อีซอ เกิดปี 2007) นั่นเอง

IVE's Leeseo confirms that she got to kiss actress Han Hyo Joo when she was  little | allkpop

เมื่อดูคลิปแล้ว อีซอ ก็ตอบคำถามว่า “ฉันจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ค่ะ แต่แม่ของฉันเคยบอกฉันถึงเรื่องนั้นค่ะ”

ตามที่บอกเล่า คุณแม่ของ อีซอ เป็นแฟนคลับของ ฮันฮโยจู ในวันนั้นเธอได้มาเพื่อที่จะได้เจอกับนักแสดงสาวที่ชื่นชอบ ซึ่งกำลังถ่ายทำที่ถนน เมื่อเข้าไปใกล้ ฮันฮโยจู ก็ได้เดินมาหาและจูจุ๊บ อีซอ เพราะเห็นว่าเด็กน้อยคนนี้น่ารักมาก ๆ  

13 ปีต่อมา เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่จุ๊บ ฮันฮโยจู ก็ได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป IVE ซึ่งกำลังอยู่ในความสนใจ ณ ขณะนี้ ชาวเน็ตต่างชื่นชมภาพลักษณ์ของ อีซอ เธอมีดวงตาที่กลมโตและใบหน้าที่น่ารัก ซึ่งดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากเท่าไหร่แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 13 ปีแล้วก็ตาม

ในขณะเดียวกัน IVE เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลที่สองที่ชื่อ “LOVE DIVE” ไปเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา และกำลังดำเนินกิจกรรมโปรโมทเพลง “LOVE DIVE” อยู่ โดยพวกเธอได้พิสูจน์ความสามารถด้วยการที่เพลงของพวกเธอขึ้นอันดับสูงสุดในชาร์ตเรียลไทม์ของเว็บไซต์เพลงสำคัญ ๆ เช่น Melon, Bugs, Genie และ VIBE ทันทีที่เปิดตัว

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X