ทฤษฎีของผู้ชมเรื่อง All Of Us Are Dead ที่คิดว่า นัมราและชองซานจะกลับมา พร้อมกับศัตรูใหม่ที่ร้ายกาจกว่าเดิม
2022-02-09 01:59:15
Advertisement
คลิก!!!

จบไปแล้วสำหรับซีซั่น 1 ของซีรีส์ All Of Us Are Dead ทาง Netflix ที่มีทั้งหมด 12 ตอน แน่นอนว่าแค่นี้ผู้ชมยังไม่หนำใจ หลายคนเรียกร้องให้มีภาคต่อ และร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราวในอนาคตของตัวละครในซีรีส์ รวมถึงหัวหน้าห้อง นัมรา (รับบทโดย โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun)) และความท้าทายของเธอในซีซัน 2 

Choyihyun South GIF - Choyihyun South Korean - Discover & Share GIFs
 

All Of Us Are Dead ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูน แต่มีเรื่องราวที่เปลี่ยนไปหลายจุด ทำให้แฟนคลับไม่สามารถอ้างอิงจากเว็บตูนได้ จึงลองคิดเอาเองว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในเรื่องราวต่อจากนี้

1.นัมราจะกลายเป็นหัวหน้าของครึ่งซอมบี้-มนุษย์ ในเมืองฮโยซานที่ประกาศปิดเมือง

ในตอนสุดท้ายของเรื่อง นัมราพบว่ายังมีคนอีกหลายคนที่เป็นเหมือนเธอ (ถูกกัดโดยซอมบี้ แต่ไม่ได้กลายเป็นซอมบี้โดยสมบูรณ์) ทำให้มีโอกาสที่เธอจะรวบรวมคนที่เป็นเหมือนกันและขึ้นเป็นหัวหน้า

everything but the rain.

เพราะเธอเคยเป็นหัวหน้าห้องมาก่อน และลูกครึ่งซอมบี้แต่ละคนมีพลังไม่เหมือนกัน เธอน่าจะนำลูกครึ่งซอมบี้ที่มีพลังพิเศษต่อสู้กับศัตรูในซีซั่นต่อไป



2.นัมราจะได้เจอกับชองซานอีกครั้ง 

ชะตากรรมของชองซานยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ผู้ชมหลายคนคาดว่าเขาน่าจะกลายเป็นลูกครึ่งซอมบี้จากฝีมือกวีนัม ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ทั้งชองซานและกวีนัมถูกเผา แม้ว่าจะมีรายละเอียดหลายอย่างชวนในคิดว่าชองซานน่าจะตายแล้ว แต่ผู้ชมหลายคนยังเชื่อว่าเขายังมีชีวิตรอด (จากความสามารถในการเอาตัวรอดของกวีนัม)

g-hyun Tumblr posts - Tumbral.com

ถ้าทฤษฎีนี้เป็นจริง ชองซานน่าจะได้กลับมาเจอกับนัมราในซีซั่น 2 และพวกเขาน่าจะตั้งกลุ่มใหม่ของลูกครึ่งซอมบี้



3.ถ้าชองซานรอด กวีนัมก็ต้องรอด

ผู้ชมคิดว่าถ้าทั้ง 2 คนรอด อาจจะมีการต่อสู้กันระหว่างลูกครึ่งซอมบี้ฝ่ายดีและฝ่ายชั่วกันในภาค 2 

all of us are dead gifs | Explore Tumblr Posts and Blogs | Tumgir

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X