มีรายงานว่า แทยัง Big Bang มีรายได้เพิ่มขึ้น 2 เท่าหลังจากการลงทุนซื้อตึกราคา 200 กว่าล้านบาท!
2022-01-30 04:49:23
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Entertainment company Live” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ได้จัดอันดับ “อัจฉริยะในการลงทุนเกี่ยวกับอาคารและสิ่งก่อสร้าง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วง “Women running the charts”

ผลการจัดอันดับปรากฏว่า แทยัง (Taeyang) Big Bang ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 5! เขาเคยซื้อตึกในเขตฮันนัม 3 ซึ่งราคาที่ดินสูงขึ้นเนื่องจากมีการกำหนดการพัฒนาย่านนั้นขึ้นมาใหม่ในปี 2016 อาคารนี้มีชั้นใต้ดิน 1 ชั้นและเหนือพื้นดิน 7 ชั้น โดยเขาซื้อมาในราคา 7.7 พันล้านวอน หรือราว 212 ล้านบาท ซึ่งถูกกว่าราคาในท้องตลาด

ในเวลานั้น ที่ดินที่ แทยัง ซื้อถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่วางแผนพิเศษซึ่งสามารถกลายเป็นสวนสาธารณะได้ อย่างไรก็ตาม แทยัง กล้าเสี่ยงลงทุนแม้ว่าอาคารของเขาอาจจะหายไปในภายหลัง

หลังจากซื้ออาคารแล้ว แทยัง ก็ได้แต่งงานกับ มินฮโยริน (Min Hyo-rin) และเข้ารับราชการในกองทัพ ในขณะเดียวกัน ราคาที่ดินแห่งนั้นก็สูงขึ้นมาอีก เนื่องจากแผนการพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวที่อาจจะกลายเป็นสวนสาธารณะได้ถูกยกเลิก ตึกนี้ซึ่งซื้อมาในราคา 7.7 พันล้านวอนหรือราว 212 ล้านบาท ตอนนี้มูลค่าได้เพิ่มขึ้นเป็น 15 พันล้านวอน หรือราว 414 ล้านบาทเลยทีเดียว!

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X