ฮันกาอิน (Han Ga In) พูดถึงบุคลิก MBTI ของเธอกับสามี ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ที่เข้ากันไม่ได้ และความทรงจำจากซีรีส์ The Moon Embracing The Sun
2022-01-29 02:39:07
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 มกราคม ฮันกาอิน (Han Ga In) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ MMTG และได้พูดคุยกับพิธีกร เจเจ โดยเธอบอกว่า “ฉันเป็นพวกที่เชื่อแบบทดสอบบุคลิกภาพแบบ MBTI ค่ะ โดยฉันมีบุคลิกแบบ ESTJ”

เธอพูดต่อ “ฉันอยากรู้เกี่ยวกับ MBTI ฉันเลยทำแบบทดสอบกับสามี [ยอนจองฮุน] แต่กลายเป็นว่าเราเป็นคู่ที่เข้ากันไม่ได้เลย สามีของฉันมีบุคลิกแบบ ENFJ เราไม่ค่อยเข้ากัน ฉันบอกกับสามีว่า ‘ถ้าคุณต้องการตามเทรนด์ คุณต้องทำแบบทดสอบนี้’ แล้วเขาก็เอาแต่ถามว่า ‘ทำไมผมต้องทำอันนี้ด้วย’ หลังจากนั้น เขาบอกว่า ‘มันบอกว่าผมเป็นแบบ ENFJ’ ฉันคิดในใจว่า ‘อย่างที่คิดเลย คุณไม่เข้ากับฉันเลย’”

 

ทีมงานรายการได้อธิบายว่า 2 บุคลิกนี้ไม่เข้ากันเพราะว่า “บุคลิกแบบ ENFJ จะบอกว่าบุคลิกแบบ ESTJ น่ากลัว” ฮันกาอินตอบ “สามีของฉันบอกว่าฉันน่ากลัวที่สุด ตอนที่ฉันถามว่าทำไม เขาบอกว่า ‘คุณเป็นคนที่เผชิญหน้าด้วยยาก’ [นิสัยของฉัน] คือชอบความเป๊ะและวางแผนไว้ก่อน แต่สามีของฉันตรงข้ามกันเลย เขาแค่นอนทั้งวัน และฉันจัดการเรื่องนี้ไม่ได้ ฉันรู้สึกหงุดหงิกมากเลยค่ะ”

เธออธิบาย “ถ้าคุณมองภาพแต่งงานของพวกเรา คุณจะเห็นว่าฉันลากสามีไปทุกที่ เวลาไปเที่ยว ฉันมักจะไปรอที่ห้องโถงเสมอ สามีของฉันจะเดินไปทั่ว ใช้เวลาของเขา ฉันรู้สึกตัวเองเป็นคนเร่งรีบและนำอยู่เสมอค่ะ”

ฮันกาอิน และ ยอนจองฮุน แต่งงานกันเมื่อปี 2005 และตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คน ฮันกาอินบอกว่าเธอชอบที่จะตั้งชื่อเล่นที่ไม่มีที่มาที่ไปให้สามีและตอนนี้ลูกๆก็เรียกเขาตามเธอ เจเจตกใจ พร้อมบอกว่า “ลูกๆของคุณต้องเป็นอัจฉริยะทางภาษาแน่ๆ” ฮันกาอินบอกว่า “ลูกคนแรกของฉันเป็นอัจฉริยะด้านภาษาเลยค่ะ”

 

จากนั้นเจเจพูดถึงความสามารถในการถ่ายภาพของยอนจองฮุนที่ถ่ายภาพของฮันกาอินออกมาได้อย่างดูดี และถามว่า “แต่พูดตามตรง มันไม่ได้[ดูดี] เพราะนางแบบเหรอ?” ฮันกาอินปล่อยมุกว่า “ใช่แล้วค่ะ หลายคนบอกว่ามันไม่ยุติธรรมที่ [ใช้ฉันเป็นนางแบบ]”

ฮันกาอินพูดต่อว่า “แต่พูดตามตรง ฉันไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ค่ะ ฉันเลยไม่มีแม้แต่อัลบั้มแต่งงานด้วยซ้ำ ฉันตั้งใจว่าจะไม่ทำ ฉันรู้ว่ารูปต้องออกมาแค่ไปค้นหาในอินเตอร์เน็ต ฉันเลยไม่ต้องมีอัลบั้มภาพถ่ายก็ได้”

ฮันกาอินยังบอกว่าชื่นชอบรายการ MMTG ตอนที่ 2PM มาเป็นแขกรับเชิญ เธอบอกว่าเธอดูรายการตอนนั้น “YouTube เอาแต่แนะนำวิดีโอ ‘My House Junho‘ ให้ฉันตลอด” เจเจพูดติดตลกว่า “ฉันเห็นว่าคุณไปบ้านจุนโฮนะ” ฮันกาอินพูดถึงอีจุนโฮว่า “บ้านคุณอยู่ไหนคะ? ฉันเกือบจะออกจากบ้านตอนที่เลี้ยงลูกแล้ว”

จากนั้นในรายการ เจเจได้เอาวิดีโอในอดีตมาให้ฮันกาอินดู แต่เธอจำไม่ได้แน่นอนว่ามาจากเรื่องไหน “ตอนนี้ฉันมีลูก 2 คนแล้วนะคะ ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเร็วๆนี้เกิดอะไรขึ้น” เมื่อเริ่มพูดถึงซีรีส์เรื่องฮิตของเธอ “The Moon Embracing the Sun” เธอบอกว่า “ในเรื่องนั้นนางเอกความจำเสื่อม ฉันเองก็เหมือนกันค่ะ”

 

เธอพูดถึงอากาศหนาวในกองถ่ายเรื่อง The Moon Embracing the Sun ในตอนนั้น และบอกว่า “[คิมซูฮยอน] แสดงเป็นพระราชาค่ะ ส่วนฉันกลายเป็นมเหสีในตอนสุดท้ายตอนที่ได้เข้ามาในวัง และมันอุ่นมาก ฉันรู้สึกเหมือนถูกทรยศ ฉันคิดว่า ‘นี่คุณได้ถ่ายทำในสถานที่ดีๆแบบนี้เหรอ?’ จองอิลอู บอกฉันว่า ‘เวลาคุณแสดงซีรีส์ย้อนยุค คุณต้องแสดงบทคนสูงศักดิ์ มีอำนาจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม’ ถ้าฉันได้แสดงซีรีส์ย้อนยุคอีกครั้งในอนาคต ฉันจะไม่รับบทอื่นที่ต่ำกว่าพระมเหสีค่ะ”

ฮันกาอินยังบอกอีกว่าจำบทสัมภาษณ์ที่เคยพูดไว้ในอดีตไม่ได้ เธอเคยบอกว่าการแสดงเรื่อง The Moon Embracing the Sun ทำให้เธออ่อนโยนและใจดีขึ้น เธออธิบายว่า “ฉันอาจจะคิดไปเอง ตอนถ่ายทำ ฉันคิดว่า ‘ฉันกังวลจังเลย’ และ ‘ฉันหนาว ฉันกำลังจะตาย’ ตอนนั้นไม่ใช่เวลาที่จะสามารถพูดตรงๆได้แบบฉันในตอนนี้ สำหรับคนที่ตัวจริงแตกต่างจากตัวละครเหมือนฉัน พวกเขาจะไม่ให้สัมภาษณ์ยาวๆ ต้นสังกัดบอกฉันว่า ‘พูดให้น้อยๆหน่อย’ แต่ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วค่ะ”

ชมวิดีโอสัมภาษณ์ของฮันกาอิน เต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X