ซงคัง (Song Kang) พูดถึงเหตุผลที่เขาร่วมงานกับ Forecasting Love And Weather และเสน่ห์ของตัวละครใหม่ของเขา
2022-01-27 04:14:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงคัง (Song Kang) ได้พูดถึงซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ของเขาทางช่อง JTBC เรื่อง “Forecasting Love and Weather”!

“Forecasting Love and Weather” ซีรีส์โรแมนติกของผู้คนในออฟฟิศเรื่องใหม่ เล่าเรื่องราวความรักของผู้คนที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ที่มุ่งมั่นร้อนแรงมากกว่าอากาศในฤดูร้อน และแปรปรวนยิ่งกว่าพายุฝน

ซงคัง รับบทเป็น อีซีอู หนุ่มรักอิสระที่คิดนอกกรอบอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะเป็นคนซุ่มซ่าม แต่เขามี IQ ถึง 150 เลยทีเดียว และทำทุกอย่างสำเร็จเพียงแค่ตัวเองตั้งใจ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีความสามารถและฉลาดขนาดนั้น สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือสภาพอากาศ


ซงคังบอกว่าเขาตัดสินใจร่วมงานกับ Forecasting Love and Weather เพราะว่าชื่อเรื่องและบท เขาอธิบายว่า “ผมชอบชื่อเรื่องที่แปลกใหม่เกี่ยวกับสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี เรื่องราวเบื้องหลังของแต่ละตัวละครก็น่าสนใจเช่นกัน ตอนที่อ่านบท มีบางฉากที่ทำให้ผมยิ้มและหัวเราะ และผมพบว่ามันน่าสนใจมาก”


และสิ่งที่เขาชอบที่สุดในเรื่องนี้คือ ตัวละครของตัวเอง อีซีอู “เขาเป็นคนชัดเจนและบริสุทธิ์มาก และเขาเป็นคนที่มีความสดใส เขามองโลกในแง่ดีและมีพลังงานบวก แต่พอเป็นเรื่องของสภาพอากาศ เขาน่าเชื่อถือและจริงจังมากกว่าคนอื่น”

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องมาแสดงเป็นตัวละครที่จริงจังกับเรื่องสภาพอากาศขนาดนี้ ซงคังบอกว่า “ผมค้นหาสารคดีเกี่ยวกับสภาพอากาศ และมีคำศัพท์เฉพาะเยอะมากที่ผมก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก ผมเลยต้องเรียนรู้เยอะมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหน ผมจะท่องบทตัวเอง เพื่อที่จะค่อยๆเรียนรู้คำศัพท์เหล่านั้น” นอกจากนี้ซงคังยังตัดผมสั้นลงเพื่อให้เหมาะกับตัวละครที่ดูน่ารักและสดใสของเขา

สำหรับเรื่องที่ผู้ชมติดตามมากที่สุด คงจะเป็นการได้เห็นเคมีระหว่างเขา และ พัคมินยอง (Park Min Young) ที่เป็นที่ยอมรับในฝีมือการแสดงแนวโรแมนติก พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮาคยอง นักพยากรณ์อากาศที่มีความสามารถในการจัดแจงสูง เธอสามารถแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ซงคังบอกว่า “ผมคิดว่าเราจะสามารถแสดงเคมีโรแมนติกที่คณคาดไม่ถึงและไม่เคยได้เห็นมาก่อนในซีรีส์เรื่องก่อนหน้า” เป็นการบอกใบ้เรื่องราวความรักที่ไม่สามารถคาดเดาได้ระหว่าง 2 ตัวละคร

 

สำหรับความโรแมนติกที่กำลังจะเกิดขึ้น ซงคังบอกว่า “ผมรู้สึกกังวลเหมือนกันครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มารับบทเป็นคนทำงานจริงๆ แต่ผมก็คิดและเรียนรู้เยอะมากว่าผมจะแสดงยังไงให้ผู้ชมสามารถรับชมได้อย่างสนุก ผมก็เฝ้ารอดูเลยครับว่าฉากที่ผมแสดงว่าทำงานหนักจะออกมาเป็นอย่างไร” เขาบอกว่าเขาอยากให้ซีรีส์ได้แสดงความหลากหลายของตัวละคร เคมีของพวกเขา การดำเนินไปของเรื่องที่สลับกันระหว่างความจริงใจและเสียงหัวเราะ และเรื่องราวที่ทุกคนเข้าถึงได้

Forecasting Love and Weather จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X