ดีโอ (D.O.) และ ครัช (Crush) ร่วมร้องเพลง 'Beautiful' ในงานแต่งงานของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Joon)
2022-01-25 03:39:20
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O.) และ ครัช (Crush) ได้ร่วมร้องเพลงให้คู่บ่าว-สาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) ด้วยเพลง "Beautiful" เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Goblin ที่ทำให้คนฟังในละลาย

พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 22 มกราคม ในงานมีคนในวงการไปร่วมงานมากมาย ทั้ง ไอยู, ซิโค่, อีมินโฮ, ซอลฮยอน และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี ดีโอ และ ครัช ร่วมร้องเพลงอวยพรคู่บ่าวสาว ที่วิดีโอจากในงานกลายเป็นไวรัลทั่วอินเตอร์เน็ต

งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ทำให้มีวิดีโอและภาพจากงานออกมาน้อยมาก ต้องขอบคุณ อีทึก วง Super Junior ที่ได้โพสวิดีโอระหว่างที่ดีโอ และ ครัช ขึ้นร้องเพลง 

ครัชเป็นศิลปินที่ร้องเวอร์ชั่นต้นฉบับเอาไว้ ซึ่งเป็นเพลงรักที่หวานมากอยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้ผสานเข้ากับเสียงของดีโอ ยิ่งทำให้เพลงไพเราะมากยิ่งขึ้นไปอีก


จะเห็นได้ว่าคู่บ่าว-สาว ก็ประทับใจบทเพลงในครั้งนี้เช่นกัน ทั้งคู่ยิ้มตลอดทั้งเพลง ส่วนศิลปินทั้ง 2 คนก็น่ารักด้วยการค้อมนับครั้งไม่ถ้วนก่อนจะลงจากเวที



ไม่ใช่แค่พัคชินฮเย และ ชเวแทจุนเท่านั้นที่ชื่นชมไปกับบทเพลงเพราะนี้ เพราะแฟนเคป็อปได้เข้าไปชมวิดีโอของอีทึก ที่ตอนนี้มียอดผู้เข้าชม 1.4 ล้านครั้ง และยอดไลค์มากกว่า 5 แสนครั้งแล้ว (ณ วันที่ 24 มกราคม)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X