แทยอน ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทารุณกรรมสัตว์ หลังม้าตัวหนึ่งที่ใช้ในละคร “The King Of Tears, Lee Bang Won” ตาย
2022-01-24 02:17:11
Advertisement
Pyramid Game

แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation ใช้พื้นที่ในโซเชียลมีเดียของเธอ เพื่อแสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยที่มีการทารุณกรรมสัตว์ในกองถ่ายละคร “The King of Tears, Lee Bang Won”

เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ทางสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ออกมาขอโทษหลังจากที่ม้าตัวหนึ่งตายหลังถูกใช้ในการถ่ายทำละครพีเรียดเรื่อง “The King of Tears, Lee Bang Won” เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในละครมีฉากหนึ่งที่ตัวละครในเรื่องตกลงจากม้า ซึ่งในการถ่ายทำม้าตัวดังกล่าวต้องถูกดึงลงไปที่พื้นโดยใช้เชือกผูกรอบขาของมัน เมื่อผู้ชมได้เห็นวิธีการถ่ายทำแบบนั้นก็ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการทารุณสัตว์และลักษณะที่เป็นอันตรายของการแสดงผาดโผนดังกล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แทยอน ซึ่งแฟน ๆ ทราบกันดีว่าเธอเป็นคนรักสัตว์มากแค่ไหน ได้ใช้อินสตาแกรมสตอรี่ของเธอโพสต์ภาพแคปหน้าจอเอกสารการร้องเรียนของ Korea Animal Rights Advocates (KARA) ซึ่งยื่นฟ้องต่อละครเรื่องนี้พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“วิดีโอนี้เจ็บปวดอย่างยิ่งที่ได้ชมและทำให้ฉันน้ำตาไหลค่ะ มันทำให้รู้สึกฉันโกรธ พวกเขาถ่ายแบบนั้นได้อย่างไรในยุคนี้แล้ว.. มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับทั้งคนและสัตว์นะคะ มีคนวิ่งไปเช็คอาการของม้าทันทีหรือเปล่าในตอนนั้น? ใครบ้างที่เห็นด้วยกับความคิดในวิธีการถ่ายทำที่น่าเหลือเชื่อแบบนี้กันคะ?”

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เช่นกัน เขาได้กล่าวว่าทีมผู้ผลิตควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของสัตว์พอ ๆ กับสตั้นแมน แทนการให้ความสำคัญกับเรื่องเงินและเวลามาก่อน

อนึ่งละครเรื่อง “The King of Tears, Lee Bang Won” จะงดออกอากาศในสัปดาห์นี้

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X