พัคมินยอง (Park Min Young) และ ซงคัง (Song Kang) เผยเคมีความโรแมนติกในตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่
2022-01-06 11:20:11
Advertisement
คลิก!!!

Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของช่อง JTBC นำแสดงโดย พัคมินยอง (Park Min Young) และ ซงคัง (Song Kang) ได้ปล่อนทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว!

Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance เล่าเรื่องของผู้คนที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี

พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮาคยอง นักพยากรณ์อากาศที่มีบุคลิกฉลาดและสามารถจัดการเรื่องของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เธอสามารถแยกชีวิตส่วนตัวและเรื่องงานออกจากกันได้อย่างชัดเจน ประกบคู่กับ ซงคัง รับบทเป็น นักข่าวพิเศษ อีซีอู ชายหนุ่มผู้รักอิสระที่คิดนอกกรอบตลอด แม้ว่าเขาจะมี IQ ถึง 150 แต่สิ่งที่เขาสนใจแค่อย่างเดียวคือสภาพอากาศเท่านั้น

 

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ซีรีส์ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมา เป็นภาพของ จินฮาคยอง และ อีซีอู ในที่ทำงาน อีซีอูค่อยๆจับมือ จินฮาคยอง และทั้งคู่มองตากันพร้อมรอยยิ้ม บรรยากาศเต็มไปด้วยกลิ่นของความรัก

ทีเซอร์ตัวที่สอง เป็นภาะของจินฮาคยอง และ อีซีอู นอกที่ทำงาน จินฮาคยองไม่สามารถหยุดยิ้มได้เมื่อรู้ว่าอีซีอูเดินตามเธอ ในขณะที่อีซีอูก็มองเธอด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักโดยไม่พูดอะไร พวกเขาเดินไปทางเดียวกัน ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติก

เช่นเดียวกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ความรักในที่ทำงานของจินฮาคยอง และ อีซีอู จึงไม่อาจพยากรณ์ได้ ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว นี่เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับสถาบันอุตุนิยมวิทยา ความโรแมนติกของผู้คนที่ทำงานกับอากาศ จะให้มุมมองที่แตกต่างออกไป ตัวละคนหลักของเรื่องคือ พัคมินยอง และ ซงคัง ตัวอย่างที่ออกมาเผยให้เห็นแค่การมองตาและยิ้มให้กัน โดยไม่มีคำพูดของตัวละครทั้ง 2 คน แต่แค่นี้ก็เต็มไปด้วยเคมีที่สมบูรณ์แบบแล้ว เราอยากให้ผู้ชมเฝ้ารอติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย”

Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X