ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 พูดถึงกลุ่มแชทที่มีการพูดคุยกันตลอด และวิธีแก้ปัญหาเมื่อสมาชิกในวงทะเลาะกัน
2022-01-06 04:50:37
Advertisement
คลิก!!!

ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร The Star โดยเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับมิตรภาพในวง GOT7, เป้าหมายของเขาทั้งในฐานะนักแสดงและนักร้อง และอีกมากมาย!

สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนที่ยุ่งของยองแจ เพราะเขาเพิ่งปล่อยเพลง Walk With Me และยังมีผลงานการแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Love & Wish คู่กับนักแสดง ชเวเยบิน (Choi Ye Bin) จากเรื่อง The Penthouse

“ตอนนี้เพลงดิจิตอลของผมและซีรีส์ออกมาแล้วครับ” ยองแจบอกระหว่างสัมภาษณ์ “เพลงใหม่ของผม Walk With Me เป็นเพลงที่ดีที่เหมาะจะฟังในฤดูหนาว”

ยองแจยังได้พูดถึงปีที่กำลังมาถึงว่า “ผมอยากจะทำเพลงต่อไปครับ ผมหวังว่าทุกคนจะมีทางเดินที่สวยงามในปี 2022 ระหว่างที่ฟังเพลงนี้”

 

ถึงแม้ยองแจจะยังเป็นรุกกี้ในสายงานแสดง แต่เขาบอกว่าเขารู้สึกสบายใจระหว่างถ่ายทำผลงานเรื่องล่าสุด “ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเวลาแสดงครับ และความกดดันก็แตกต่างออกไป” เขาอธิบาย “ผมยังคงเขินเวลาเรียกตัวเองว่านักแสดง แต่ผมก็อยากจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคต ผมจะได้สามารถแสดงได้เหมือนคุณ ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) หรือ Joaquin Phoenix”

เมื่อถามถึงมิตรภาพของสมาชิกวง GOT7 ยองแจพูดอย่างภูมิใจว่าพวกเขายังคงสนิทกันเหมือนเดิม “เรายังคงคุยสนุกกันตลอดครับ เรื่องไร้สาระล้วนในกลุ่มแชท ตอนนี้เราก็ยังคงสนิทกันครับ”

 

“ขนาดตอนที่เราทะเลาะกัน เราก็จะพูดคุยกัน แบบต่อลองกันและประนีประนอมกันครับ” เขาเล่าต่อ “เราเชื่อว่าการแก้ปัญหาคือการคุยกันให้จบ และเวลาที่มีคนบอกไปว่ากำลังจะทำบางอย่างนะ ทุกคนก็จะให้กำลังใจกันและกัน และร่วมมือกันเพื่อให้มันสำเร็จ”

เมื่อให้นิยามตัวเองด้วยคำ หรือ วลี แค่ 1 คำ ยองแจบอกว่า “ ‘คนปกติทั่วไป’ คุณมองผมเป็นแค่นั้นได้เลยครับ”

สำหรับนิยามความสุขของเขา เขาตอบพร้อมหัวเราะ “เลิกงานเร็ว ผมไม่รู้ว่าทำไม่หลายคนไม่กล้าพูดสิ่งนี้ การได้เลิกงานเร็วหมายถึงเราทำงานหนักและทำงานได้ดีนะครับ”

ยองแจปิดท้ายด้วยการพูดถึงสิ่งที่เขาอยากถูกสาธารณะชนมองในฐานะศิลปิน “ผมอยากจะเป็นศิลปินที่เท่และมีชื่อเสียงครับ” เขาบอก “พูดตามตรงผมไม่ได้คาดหวังว่าผู้คนจะรู้ว่าเพลงที่ผมทำอยู่คือเพลงอะไร ผมโอเคนะครับ แต่ผมอยากให้คนรู้ว่านักร้องยองแจเป็นใคร แค่นั้นผมก็มีความสุขแล้ว”

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X