อีเซยอง (Lee Se Young) พูดถึงฉากโรแมนติกของเธอกับ อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM ในเรื่อง The Red Sleeve
2022-01-05 13:04:38
Advertisement
คลิก!!!

อีเซยอง (Lee Se Young) ได้พูดถึงซีรีส์กระแสดีของเธอ The Red Sleeve ในบทสัมภาษณ์กับ Sports Chosun

The Red Sleeve ซีรีส์แนวย้อนยุคที่เล่าเรื่องโรแมนติกในวัง ระหว่างองค์รัชทายาทอีซาน (รับบทโดย อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM)) ซึ่งหลังจากนั้นได้ขึ้นครองราชย์ และ นางในชื่อว่า ซองด๊อกอิม (รับบทโดย อีเซยอง) ที่หลังจากนั้นได้ขึ้นเป็นสนม



อีเซยองได้พูดถึงการแสดงเป็นซองด็อกอิมว่า เธอพยายามจะถ่ายทอดการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง แม้ว่าชีวิตของนางในจะไม่มีตัวเลือกให้เลือกมากเท่ากับคนธรรมดา เธอบอกว่าความกล้าหาญของซองด๊อกอิมที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้ององค์รัชทายาทตลอดทำให้เธอประทับใจ

 

อีเซยองบอกเพิ่มเติมว่า “ตัวละครที่ฉันอยากแสดงคือคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตธรรมดา แต่หากว่าเขาต้องกลายเป็นฮีโร่ในเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง เขาจะกลายเป็นคนเข้มแข็ง และแม้ว่าเขาจะตัวเล็ก แต่ก็ดูตัวใหญ่ค่ะ” อีเซยองอธิบายว่านี่คือสาเหตุที่ทำให้ซองด๊อกอิมค่อยๆต้องเผชิญกับความขัดแย้งมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมาจากการตัดสินใจที่เธอได้เลือก สำหรับการเตรียมตัวในการร่วมงานกับเรื่องนี้ อีเซยองบอกว่าเธอได้ฝึกเขียนตัวอักษร และยังอ่านประวัติขององค์รัชทายาทอีซานและซองด๊อกอิมอีกด้วย

พูดถึงเคมีของเธอกับ อีจุนโฮ อีเซยองยกให้เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด เธอบอกว่า “ฉันเข้าฉากกับเขาเยอะมากเลยค่ะ เพราะว่าต้องถ่ายทำด้วยกันแบบนั้น เราเลยสนิทกัน การพูดคุยกันของเราลื่นไหล เราคุยกันได้ดีเพราะเขาเป็นคนนิสัยน่ารักและเป็นมิตร และฉันรู้สึกว่าเราสามารถคุยกันได้อย่างสบายใจเวลาถ่ายทำ เคมีของเราดีมากเลยค่ะ และฉันมีความสุขที่ได้ทำงานกับเขา เขาคือนักแสดงที่ฉันเชื่อใจตั้งแต่ต้น”

 

เมื่อไม่นานมานี้ อีจุนโฮ และ อีเซยอง ได้รับรางวัล คู่พระ-นาง ยอดเยี่ยม จากงาน 2021 MBC Drama Awards เมื่อถามถึงฉากที่ทำให้ใจเต้นมากที่สุด อีเซยองบอกว่า “ฉันเคยบอกไปใน Twitter Blueroom ว่าเป็นฉากในห้องอาบน้ำ แต่จริงๆ ก็ไม่มีฉากที่ทำให้ฉันใจเต้นอะไรแบบนั้นนะคะ” เธออธิบายว่าฉากนั้นเป็นฉากที่ผู้ชมหลงเสน่ห์ของอีจุนโฮเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามอีเซยองบอกว่า “จริงๆฉันรู้สึกแอบอายนิดๆค่ะ ฉันเลยไม่ได้ดูฉากนั้นมาก ฉันน่าจะดูน้อยกว่าผู้ชมด้วยซ้ำ”

lee junho 2pm | Explore Tumblr Posts and Blogs | Tumgir

อีเซยองอธิบายต่อ “ฉันคิดว่า [ซองด๊อกอิม] เริ่มมอง [อีซาน] ว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งตั้งแต่ฉากในห้องอาบน้ำค่ะ และเปลี่ยนจากความจงรักภักดีมาเป็นความรัก” อีเซยองบอกว่าซองด๊อกอิมตกหลุมรักองค์รัชทายาทมากขึ้นทุกครั้งที่ได้ปกป้องเขา จากนั้นความรู้สึกของเธอก็ไม่อาจเก็บไว้ได้อีกต่อไปในฉากที่องค์รัชทายาทถูกลอบปลงพระชนม์และเธอวิ่งเข้าไปหาเขา

 

เมื่อถามถึงเรื่องที่ทั้ง 2 นักแสดงนำเคยพูดไว้ในรายการวิทยุ Kim Shin Young’s Hope Song at Noon ทาง MBC FM4U ว่าซีรีส์อาจจะถูกจัดเรทให้อยู่ในเรท R อีเซยองหัวเราะ และบอกว่า “ในตอนนั้นนะคะ ฉันคิดว่าซีรีส์อาจจะถูกจัดให้อยู่ในเรท R ฉันไม่คิดว่าจะมีผู้ชมดูเรื่องนี้มากขนาดนี้” แฟนคลับต่างหวังว่าทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาคต่อ เป็นเหตุการณ์หลังจากทั้งคู่มาเกิดใหม่ อีเซยองบอกว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะให้คำตอบได้ค่ะ แต่ถ้าจะทำตอนนี้ ฉันก็จะแสดงค่ะ”

อีเซยองบอกต่อว่า “ด๊อกอิม และฉัน เหมือนกันตรงที่เราใช้ชีวิตในแบบที่เหมือนเดิมและไม่หลากหลายค่ะ” เมื่อถามว่าคิดว่า ซองด๊อกอิมอยากใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาหรือเปล่า เธอบอกว่าการได้แสดงเป็นซองด๊อกอิมเหมือนเธอได้สะท้อนตัวเอง การได้ใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันและมีความสุขกับสิ่งเล็กๆในชีวิต “ฉันมีความคิดว่า ฉันควรใช้ชีวิตให้มีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิตเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย” และการที่เธออายุย่างเข้า 30 ทำให้เธอมองโลกในแง่บวกมากขึ้น และอยากใช้ชีวิตให้สนุกมากขึ้น

 

อีเซยองบอกว่าด้วยความที่เธอเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก เป้าหมายของเธอในตอนนี้คือการเป็นนักแสดงที่ผู้ชมเชื่อใจในผลงานได้เมื่อเธอแสดง “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันคิดว่ามีคนมองฉันอย่างกังวลว่าฉันจะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่แบบไหนในเมื่อเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน ฉันก็ไม่รู้ว่าผ่านช่วงเวลานั้นมาหรือยัง แต่ฉันจะพยายามเดินไปตามทางของตัวเองและทำงานของฉันค่ะ”

อีเซยองปิดท้ายด้วยการแบ่งปันเป้าหมายของปี 2022 ว่า เธออยากใช้ชีวิตให้มีความสุขขึ้นอีกนิดและมีสุขภาพที่แข็งแรง 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X