อีดงอุค เผยว่าเขารู้สึกเหมือนกับตัวเองล้มเหลวในอาชีพนักแสดง หลังความสำเร็จของละคร 'Guardian: The Lonely and Great God'
2022-01-03 12:15:44
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผยว่า เขารู้สึกเหมือนกับตัวเองล้มเหลวในอาชีพนักแสดง หลังประสบความสำเร็จกับผลงานละครเรื่อง 'Guardian: The Lonely and Great God'

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้ไปปรากฏตัวในรายการ 'You Quiz on the Block' ในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

ระหว่างพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า “มันผ่านมากว่า 22 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมเริ่มอาชีพการแสดงครับ อย่างไรก็ตาม (แม้จะนาน) การแสดงก็ยังคงเป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลยสำหรับผม ผมยังคงรู้สึกว่ามันยากครับ”

เขากล่าวต่อ “ความรู้สึกนั้นแย่ลงไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะเวลาระหว่างที่ผมมีผลงานเรื่อง 'Guardian: The Lonely and Great God' เมื่อปี 2016 และ 'Strangers from Hell' เมื่อปี 2019 ครับ ผมรู้สึกเหมือนมีคนมามัดผมเอาไว้ในที่ใดที่หนึ่งครับ”

นักแสดงหนุ่มเล่าต่อไป “มันเกือบจะรู้สึกเหมือนผมย่ำอยู่กับที่ในอาชีพการงานของผม โดยไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ครับ ผมรู้สึกหงุดหงิดและเครียดกับเรื่องนั้นจริง ๆ”

ต่อมา อีดงอุค ได้แชร์ว่าเขาเอาแต่อยู่บ้านอย่างเดียวเลยเป็นเวลาหลายเดือนหลังจาก 'Guardian: The Lonely and Great God' จบลง

นักแสดงหนุ่มคอมเม้นท์ว่า “หลังจาก 'Guardian' ผมก็เอาแต่คิดกับตัวเองว่า 'ทำไมฉันถึงเอาแต่ล้มเหลวอยู่เรื่อยเลย?', 'ทำไมฉันถึงแสดงได้ไม่ดี?', 'บางทีฉันควรจะถอยหลังในขณะที่ฉันจะไม่ประสบความสำเร็จอีกแล้ว' ฯลฯ ผมรู้สึกเหมือนว่าผมแสดงไม่ดีขึ้นเลยครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมเคยเตรียมตัวมามากสำหรับบทบาทของผม แต่เมื่อผมไม่สามารถแสดงได้อย่างที่คิด ผมก็จะรู้สึกเครียดมาก ซึ่งกระทบจิตใจอย่างหนัก หลังจากผลงาน 'Guardian' ตอนนั้นผมไม่ได้ออกจากบ้านเป็นเวลาหลายเดือนเลยครับ”

เขากล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมรู้ว่าการอยู่บ้านไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย ผมกลัวว่าตัวเองจะเข้าสู่โหมดซึมเศร้าที่ลึกลงไปอีก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจแสดงเรื่อง 'Strangers from Hell' ครับ”

เขาเสริม “ตอนที่ผมแสดงในเรื่อง 'Strangers from Hell' ผมไม่ได้กดดันตัวเองครับ ผมพยายามทำให้ตัวเองไหลไปกับสิ่งที่เป็น และนั่นก็ทำให้ง่ายกว่ามากสำหรับผมที่จะแสดงออกแบบนั้น ผมรู้สึกสบายใจขึ้นมากเลยครับ”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X