นักแสดงและทีมงาน “The Red Sleeve” ได้รับบัตรกำนัลท่องเที่ยวจากประธาน MBC หลังจากทำเรตติ้งได้ตามสัญญา
2022-01-03 11:09:05
Advertisement
คลิก!!!

พัคซองแจ ประธานช่องโทรทัศน์ MBC ได้ประกาศว่าเขาจะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทีมงานและนักแสดงเรื่อง The Red Sleeve

วันที่ 2 ธันวาคม ประธานพัคซองแจได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ของช่อง MBC ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปด้วยเรตติ้ง 17.4%

พัคซองแจบอกว่า “ในฐานะประธาน ผมรู้สึกดีใจที่ได้มอบซีรีส์ยอดเยี่ยมให้เป็นของขวัญแก่ผู้ชม”

 

เขาพูดต่อ “ตอนนี้การเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศเป็นไปได้ยาก เราเลยจะทำตามสัญญาด้วยการมอบบัตรกำนัลสำหรับท่องเที่ยวให้แก่ทีมงานซีรีส์รวมถึงนักแสดงของเรื่องได้เดินทางท่องเที่ยวทั่วเกาหลี หรือ ต่างประเทศในภายหลัง”



ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ประธานพัคซองแจบอกว่าเขาจะให้รางวัลเป็นการเที่ยวต่างประเทศแก่นักแสดงแลทีมงานของซีรีส์หากซีรีส์มีเรตติ้งถึง 15%

หลังจากนั้น อีจุนโฮ (Lee Joon Ho) และ อีเซยอง (Lee Se Young) นักแสดงนำของเรื่องได้พูดถึงสัญญานี้ในรายการวิทยุ Hope Song at noon ด้วยเช่นกัน



The Red Sleeve ได้เรตติ้งตอนเริ่มต้นออกอากาศไป 5.7% จากนั้นได้เรตติ้ง 2 หลักในการออกอากาศของสัปดาห์ที่ 4 และปิดท้ายตอนสุดท้ายไปด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 17.4%


ข้อมูลจาก Good Data Corporation เปิดเผยว่า The Red Sleeve เป็นซีรีส์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดตลอด 7 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยอยู่ในอันดับ 1 มาโดยตลอดหลังจากออกอากาศตอนแรก 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X