10 ซีรีส์/ภาพยนตร์เกาหลี ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบน Netflix ในปี 2021
2021-12-14 08:54:40
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลียังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในปี 2021 สำหรับในปีนี้มีซีรีส์หลายเรื่องที่ตีตลาดต่างประเทศได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แพลตฟอร์มรับชทซีรีส์/ภาพยนตร์ออนไลน์เจ้าใหญ่อย่าง Netflix มีส่วนสำคัญในการทำให้คนทั่วทุกมุมโลกเข้าถึงสื่อบันเทิงเกาหลีได้ มาดูกันดีกว่าว่าในปี 2021 นี้ซีรีส์เกาหลีที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบน Netflix มีเรื่องอะไรกันบ้าง?

1. Squid Game

Squid Game อยู่ในอันดับ 1 โดยไม่ต้องสงสัย ซีรีส์เรื่องนี้ติดอยู่ในอันดับท็อป 10 เป็นเวลา 11 สัปดาห์ใน 90 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เข้าชมรวมแล้ว 2,157,050,000 ชั่วโมง

Squid Game เล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละตอน เป็นเรื่องราวของผู้คนที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล 45.6 พันล้านวอน แต่ละเกมโหดร้ายและต้องแลกด้วยชีวิต

2. Vincenzo

Vincenzo อยู่ในอันดับ  โดยติดอยู่ในอันดับท็อป 10 เป็นเวลา 278 วัน และติดเทรนด์ใน 56 ประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) และ อ๊คแทคยอน (Ok Taecyeon) ออกอากาศตอนแรกเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ทางช่อง tvN และเปิดตัวทาง Netflix หลังจากออกอากาศทาง tvN ไม่นาน

ซีรีส์เล่าเรื่องของ วินเซนโซ่ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายมาเฟียจากอิตาลี ผู้เดินทางมาเกาหลีและได้เจอกับทนายฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) พวกเขาร่วมมือกันเอาชนะกลุ่มธุรกิจที่มีอำนาจด้วยวิธีในแบบวายร้าย

3. Hometown Cha-Cha-Cha

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจที่เอาชนะในผู้ชมทั่วโลกด้วยการติดอันดับท็อป 10 เป็นเวลา 13 สัปดาห์ใน 52 ประเทศ

Hometown Cha-Cha-Cha มีผู้เข้าชมรวม 271,820,000 ชั่วโมงจากทั่วโลก เล่าเรื่องของ ฮงดูชิก และ ยูฮเยจิน ที่ได้มาพบกันในหมู่บ้านริมทะเลที่แสนเรียบง่าย ช่วยปลอบประโลมหัวใจของผู้ชมทำให้รู้สึกสงบเมื่อได้รับชมเรื่องนี้  

 

4. My Name

My Name นำแสดงโดย ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะเธอมีผลงานการแสดงที่ได้รับกระแสดีถึง 2 เรื่องในปี 2021 

My Name มีจำนวนผู้เข้าชมเป็นเวลาทั้งสิ้น 198,140,000 ชั่วโมง ซีรีส์เล่าเรื่องของ ยุนจีอู (รับบทโดย ฮันโซฮี) หญิงสาวที่เข้าร่วมองค์กรอาชญากร และแทรกแซงเข้าไปในกรมตำรวจเพื่อสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อของเธอ

5. Hellbound

แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ Hellbound ติดอยู่ในอันดับ 5 ของซีรีส์เกาหลีที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบน Netflix โดยมีผู้เข้าชมทั้งสิ้น 111,000,000 ชั่วโมง 

Hellbound ซีรีส์แนวแฟนตาซีระทึกขวัญ เล่าเรื่องของโลกในยุคที่ผู้คนได้รับประกาศิตจากพระเจ้าว่าจะต้องตายวันไหน และมีทูตนรกมาเอาชีวิตของพวกเขาไปอย่างโหดร้าย

6. Nevertheless

Nevertheless อีกหนึ่งซีรีส์ผลงานของฮันโซฮีในปีนี้ 

ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักของคนวัยหนุ่มสาว หญิงสาวที่ไม่เชื่อในความรัก ได้โคจนมาเจอกับ พัคแจออน ชายหนุ่มผู้ไม่คิดจริงจังกับความรัก ความรู้สึกของพวกเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกัน โดยเรื่องนี้มีผู้เข้าชมเป็นเวลารวมทั้งสิ้น 58,670,000 จากทั่วโลก

7. Hospital Playlist 2

Hospital Playlist 2 ซีรีส์เยียวยาหัวใจอีกหนึ่งเรื่องประจำปี 2021 มาต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรกได้อย่างงดงาม 

ซีรีส์เล่าเรื่องชีวิตธรรมดาของแพทย์, คนไข้ และญาติคนไข้ในโรงพยาบาล แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ทำให้หลายคนประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 72,060,000 ชั่วโมง บน Netflix 

 

8. Space Sweepers

Space Sweepers ผลงานอีกเรื่องของซงจุงกิ ในลิสต์นี้ เรื่องนี้มีทุนสร้างสูงถึงประมาณ 700 ล้านบาท 

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของโลกในปี 2092 ที่โลกกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยมลพิษจนคนต้องออกเดินทางไปหาที่อยู่ใหม่ ซงจุงกิ รับบทเป็น แทโฮ สมาชิกของยานเก็บกวาดขยะ Victory ร่วมงานกับ กัปตันจาง (รับบทโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri)), หุ่นยนต์บั๊บ (รับบทโดย ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)), อดีตนักเลง ไทเกอร์ พัค (รับบทโดย จินซอนคยู (Jin Seon Kyu))

วันหนึ่งพวกเขาได้ตัวของหุ่นยนต์เด็กชื่อว่า โดโรธี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ UTS และกลุ่มก่อการร้าย Black Fox เริ่มแรกกลุ่มของแทโฮวางแผนจะหาเงินจากโดโรธี แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าผูกพันกับเจ้าหนูคนนี้แทน

9. Sisyphus: The Myth

Sisyphus: The Myth ติดอยู่ในอันดับท็อป 10 เช่นกัน อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่กระแสตอบรับยังไม่มากเท่าที่ควร เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์แนวไซ-ไฟที่หายากในซีรีส์เกาหลี มาในธีมการเดินทางข้ามเวลา ที่ลงทุนมหาศาลและได้นักแสดงระดับท็อป ทั้ง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ โจซึงอู (Jo Seung Woo) มารับบทนำ 

เรื่องนี้เป็นโปรเจคพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของช่อง JTBC และลงทุนไปกว่า 25 พันล้านวอน (ประมาณ 712 ล้านบาท) ซีรีส์เล่าเรื่องของ คังซอแฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวที่เดินทางมาจากอนาคตเพื่อช่วยชีวิต ฮันแทซอล (รับบทโดย โจซึงอู) อัจฉริยะทางวิศวกรรม และช่วยไม่ให้เกาหลีเกิดสงคราม

10. Kingdom: Ashin of the North

ภาพยนตร์ภาคแยกของซีรีส์ Kingdom ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบน Netflix เล่าเรื่องราวที่ช่วยให้คำตอบที่หลายคนยังสงสัยในตัวเรื่องหลัก

Kingdom: Ashin of the North ปล่อยออกมาระหว่างที่ผู้ชมรอซีซั่น 3 ของซีรีส์ Kingdom นำแสดงโดย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), พัคบยองอึน (Park Byung Eun) และนักแสดงเด็ก คิมซีเอ (Kim Si A) เรื่องนี้เป็นการเล่าถึงจุดกำเนิดของสมุนไพรคืนชีพ และอาชิน หญิงสาวที่องค์รัชทายาท อีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)) เจอในตอนจบของภาค 2 ขณะที่กำลังเดินทางขึ้นเหนือเพื่อสืบหาต้นตอของการเกิดโรคระบาดที่ทำให้เกิดซอมบี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X