พี่ชายของ คูฮารา (Goo Hara) นำภาพวาดของเธอออกมาประมูลเพื่อหาเงินช่วยเหลือเด็กจากครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว
2021-11-27 09:15:47
Advertisement
คลิก!!!

พี่ชายของ คูฮารา (Goo Hara) ได้นำภาพระบายสีน้ำมันของเธอออกมาประมูลจำนวน 10 ภาพ โดยเขาเขียนบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ว่า

“ภาพวาดของฮาราจะถูกนำมาประมูล รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกบริจาคให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ช่วยเหลือเด็กที่เติบโตมาในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว”

เขาบอกว่าจะประมูลภาพวาดของเธอตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ผลงานของเธอจะถูกประมูลผ่านทาง NFT และผู้ซื้อผ่านทาง NFT จะได้รับภาพจริงของเธอไปเช่นกัน

พี่ชายของคูฮาราบอกว่า “ยิ่งแสงสว่างเท่าไหร่ เราก็สดใสมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งแสงสว่างเท่าไหร่ เงาของเราก็จะมืดมากขึ้นเท่านั้น เงาคือส่วนหนึ่งของเราในฐานะมนุษย์ จนถึงตอนนี้ผมก็อยากจะกอดเงาของฮารา หากคุณอยากจะกอดเงาของฮารา ได้โปรดมาร่วมรับชมภาพที่ฮาราได้วาดเอาไว้”

 

 

คูฮาราถูกพบว่าเสียชีวิตบริเวณชั้น 1 ในบ้านของเธอ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ปี 2019 

หลังจากที่คูฮาราเสียชีวิต พี่ชายของเธอได้ฟ้องร้องเรื่องมรดกของเธอกับแม่แท้ๆ ของเขาและคูฮารา เรื่องนี้ทำให้เกิดการร่างกฎหมายคูฮารา ที่ช่วยป้องกันการเข้ามารับสมบัติของลูกจากพ่อแม่ที่ละเลยหน้าที่ของตัวเอง เขาตัดสินใจฟ้องร้องแม่แท้ๆ เพราะไม่เคยติดต่อกันเลยเป็นเวลา 20 ปี ทำให้ศาลพิจารณาเปลี่ยนการแบ่งมรดกจาก 5:5 เป็น 6:4 

 

ที่มา wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X