คูฮารา (Goo Hara) ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ
2013-02-04 12:45:09
Advertisement
คลิก!!!

คูฮารา (Goo Hara) ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ 
 
คูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara ที่เข้ารับการผ่าตัดปลายไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลันในโรงพยาบาลได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ DSP Media ต้นสังกัดเปิดเผยว่า คูฮาราเข้ารับการผ่าตัดปลายไส้ติ่งอักเสบที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซลเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์เสร็จเรียบร้อยและออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยคูฮารากำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้านพักส่วนตัวและไม่ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมตามตารางงานในขณะนี้ 
 
ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดได้เปิดเผยกับ Star News ในวันนี้ว่า "หลังออกจากโรงพยาบาล คูฮาราเดินทางกลับบ้านทันทีและจะพักฟื้นสักระยะหนึ่งครับ ส่วนเรื่องการทำกิจกรรมตารางงานในภายหลังและการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara จะมีการปรึกษาหารือกันหลังจากตรวจเช็คสุขภาพของเธออีกครั้งครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "เนื่องจากการผ่าตัดไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ คูฮาราจึงได้เดินทางกลับบ้านอย่างเงียบๆ เพราะเกรงว่าจะสร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนๆ โดยในขณะนี้เธอก็กำลังพักฟื้นรักษาตัวให้กลับมาแข็งแรงเร็วๆ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงกันมากครับ"
 
ก่อนหน้านี้ คูฮาราถูกนำตัวส่งเข้าห้อง ICU เนื่องจากมีอาการปวดท้องรุนแรงเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 มกราคม และได้เข้ารับการผ่าตัดปลายไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลันในโรงพยาบาล
 
อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ คูฮาราที่เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วได้อัพเดทข่าวล่าสุดของเธอให้แฟนๆ ได้รับรู้ด้วยข้อความใน Twitter ของตนเองว่า "ฉันไม่เป็นไรแล้วค่ะ Kamilia ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ มือฉันบวมมากเลยค่ะ"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X