ซีรีส์ Vincenzo ขึ้นอันดับ 6 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN
2021-05-03 18:05:50
Advertisement
คลิก!!!

Vincenzo ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนสุดท้ายของซีรีส์ Vincenzo นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin) ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม และโกยเรตติ้งสูงสุด จากข้อมูลของ Nielsen Korea เผยตัวเลขเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศของตอนสุดท้ายอยู่ที่ 14.6% และมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 16.2% นำมาเป็นอันดับ 1 เทียบกับรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน (รวมช่องสาธารณะด้วย)

นอกจากตอนสุดท้ายจะมีเรตติ้งสูงที่สุดนับตั้งแต่ออกอากาศมาแล้ว เรตติ้งในตอนนี้ยังทำให้ Vincenzo ขึ้นแท่นอันดับ 6 ซีรีส์เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง tvN รองลงมาจาก Crash Landing on You, Goblin, Reply 1988, Mr. Sunshine และ Mr. Queen


ขณะเดียวกัน ซีรีส์เรื่อง Revolutionary Sisters ของช่อง KBS 2TV ก็มีเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศเช่นกัน โดยตอนล่าสุดของซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้มีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 24.7% และ 28.1%


สำหรับเรื่อง Bossam: Steal the Fate ของช่อง MBN มีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู๋ที่ 3.0% โดยมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 4.1% หลังจากออกอากาศตอนที่ 2

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานของเรื่อง Vincenzo อีกครั้ง


ใครยังคงไม่อยากให้ Vincenzo จบบ้าง? คิดอย่างไรกับตอนจบ? คอมเม้นท์กันมาได้เลยนะ!

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X