สิ่งที่น่าจับตามองในโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง ‘Vincenzo’
2021-05-01 18:20:32
Advertisement
คลิก!!!

ยังคงมีบทลงโทษคนชั่วให้ได้ติดตามกันในซีรีส์เรื่อง Vincenzo

หลังจากตอนก่อนหน้า จางจุนอู ได้วางแผนเข้าคุกเพื่อหลบเลี่ยงการเผชิญหน้ากับวินเซนโซ่ ซีรีส์ยังคงดำเนินไปโดยยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ เช่นเดียวกับชาวกึมกาพลาซ่าที่ต้องเจอกับการเข้าจู่โจมของผู้ร้ายเบื้องหลังไฟล์กิโยติน อย่างไรก็ตามวินเซนโซ่กลับมาช่วยพวกเขาไว้ได้ทัน ลองมาติดตามกันดูว่าฮีโร่สายดาร์กวินเซนโซ่จะต่อกรกับเหล่าผู้ร้ายในรูปแบบใด?

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

 

วินเซนโซ่ VS จางจุนอู ใครคือผู้ชนะ?

วินเซนโซ่กดดันจางจุนอู จนเขาต้องเข้าไปอยู่ในคุก ในขณะที่ จางฮันซอ ก็พยายามจัดการเรื่องของ Babel Group ภายใต้การช่วยเหลือของวินเซนโซ่ ส่วนกึมกาแฟมิลี่ก็กลายเป็นกำลังที่ช่วยสนับสนุน วินเซนโซ่และฮงชายอง ตอนนี้ทางฝั่งผู้ร้ายกำลังเริ่มระส่ำระส่ายอย่างหนัก แต่เราก็ยังไว้วางใจตอนจบไม่ได้อยู่ดี เพราะจางจุนอูยังมีชเวมยองฮีคอยหนุนหลังเขาอยู่ และเธอเชื่อว่าเขาเป็นคนเดียวที่จะรับมือกับวินเซนโซ่ได้ มาติดตามการเผชิญหน้ากันของ 2 คนนี้ที่ร้ายพอกันว่าใครจะอยู่ ใครจะไป!

วินเซนโซ่ และ ฮงชายอง จะอยู่ด้วยกันจนถึงตอนจบได้หรือไม่

วินเซนโซ่ และ ฮงชายอง ได้แสดงให้เห็นทีมเวิร์คสุดแข็งแกร่งของพวกเขา ในการรับมือกับอุปสรรคมากมายที่เกิดขึ้น ระยะเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์และความรู้สึกของพวกเขาพัฒนามากขึ้นไปอีกขั้น วินเซนโซ่อยู่เคียงข้างฮงชายองระหว่างการแก้แค้นให้พ่อของเธอ และเธอก็อยู่ข้างเขาในวันที่แม่ของเขาจากไป ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดำเนินไปในทิศทางใด พวกเขาจะอยู่ด้วยกันจนถึงตอนจบหรือไม่ คงต้องรอลุ้นไปพร้อมกันในตอนสุดท้าย


ทองหายไปไหน?

ทองคำในชั้นใต้ดินได้หายไป หลังจากพัคซึงจุนได้เร่งรีบไปที่วัดนันยักเพื่อเปิดประตูห้องลับ แต่เขากลับพบว่าไม่มีทั้งทองและไฟล์กิโยตินซึ่งมีข้อมูลการคอรัปชั่นของเขาอยู่ เล่นเอาผู้ชมอึ้งไม่แพ้กับพัคซึงจุน วินเซนโซ่ได้ซ่อนแผนอะไรไว้ ชาวกึมกาพลาซ่าจะปกป้องตึกของพวกเขาไว้ได้หรือไม่ ต้องมาร่วมติดตามไปพร้อมกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X