ภาพโปสเตอร์ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun), โกมินซี (Go Min Si), อีซังอี (Lee Sang Yi) และ กึมแซรก (Geum Sae Rok) ในซีรีส์เรื่อง “Youth Of May”
2021-04-27 15:42:10
Advertisement
คลิก!!!

Youth of May ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS 2TV ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของนักแสดงนำทั้ง 4 คนออกมาให้ชมกันแล้ว!


Youth of May ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ เล่าเรื่องของโชคชะตาที่นำพาให้ ฮวังฮีแท (รับบทโดย อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)) และ คิมมยองฮี (รับบทโดย โกมินซี (Go Min Si)) ได้มาพบกัน และตกหลุมรักกันท่ามกลางสถานการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ปี 1980 ซึ่งเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของประศาสตร์เกาหลีใต้

ถึงแม้ฮวังฮีแทจะสอบผ่านเข้าเรียนคณะแพทย์ของมหาวิทยาลัยโซลได้ด้วยคะแนนอันดับ 1 แต่เขากลับเลือกเดินทางกลับบ้านเกิดของตัวเองหลังจากได้เจอเหตุการณ์ที่กระทบจิตใจ โปสเตอร์ของอีโดฮยอนที่รับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละครนี้ดูเศร้าสร้อยและทอดมองไปที่แสนไกล ข้อความบนโปสเตอร์เขียนอธิบายตัวละครฮวังฮีแทเอาไว้ว่า “สงครามที่มาพร้อมกับอคติ”

โกมินซี รับบทเป็น คิมมยองฮี พยาบาลสาวที่เพิ่งเริ่มทำงานได้เพียง 3 ปี เธอเป็นคนเด็ดขาดและเข้มงวด โปสเตอร์ของเธอเขียนข้อความว่า “ทหารชุดขาว” ซึ่งแปลงมาจากคำว่า “นางฟ้าชุดขาว” ที่หมายถึงพยาบาล คิมมยองฮีจากบ้านเกิดของเธอและได้พบเจอกับเรื่องราวยากลำบาก แต่เธอก็ยังไม่หยุดวิ่งตามความฝันของตัวเอง

อีซังอี (Lee Sang Yi) มาพร้อมกับลุคที่เต็มไปด้วยอำนาจด้วยสูทพอดีตัว เขารับบทเป็น อีซูชาน หนุ่มนักธุรกิจที่ทำงานกับบริษัทการค้าหลังจากเรียนจบมาจากฝรั่งเศส ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาเขียนว่า “ชนชั้นสูงที่ถูกบีบบังคับ” สีหน้าของอีซังอีถ่ายทอดความทุกข์ใจของอีซูชานในฐานะลูกชายคนโตของตระกูลเศรษฐี

กึมแซรก (Geum Sae Rok) รับบทเป็น อีซูรยอน น้องสาวของ อีซูชาน เธอคือผู้นำนักศึกษาที่ออกมาประท้วงในปี 1980 โปสเตอร์ของกึมแซรกแสดงถึงท่าทางที่รู้สึกกังวลและความรู้สึกที่หนักอึ้ง เธอรู้สึกต้องรับผิดชอบในฐานะลูกสาวของตระกูลเศรษฐี เธอจึงรับหน้าที่เป็นคนที่รวมตัวนักศึกษา โปสเตอร์ของเธอเขียนข้อความว่า “โจนออฟอาร์กแห่งคณะนิติศาสตร์” ทำให้ตัวละครอีซูรยอนและอีซูชานน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้บอกว่า “นักแสดงทั้ง 4 คน มีเคมีเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ ตอนก่อนจะถ่ายโปสเตอร์พวกเขายิ้มกันตลอด แต่พอถ่ายโปสเตอร์กลับถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ให้บรรยากาศของวัยรุ่นในช่วงปี 80 ได้โปรดติดตามเรื่องราวที่เล่าโดยทั้ง 4 คนนี้ด้วยทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากกันด้วยนะ”

Youth of May จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X