แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM ยังมีเซอร์ไพรส์เหลือไว้ให้ชาวกึมกาพลาซ่าได้ลุ้นอีกใน “Vincenzo”
2021-04-25 17:49:56
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เช่าในกึมกาพลาซ่ากำลังตกอยู่ในอันตรายในซีรีส์เรื่อง Vincenzo คืนนี้!

Vincenzo นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รับบทเป็น วินเซนโซ่ คาสซาโน่ ทนายความชาวอิตาลี เชื้อสายเกาหลีที่ถูกครอบครัวชาวอิตาลีรับไปเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เขากลับมาที่เกาหลีหลังจากขัดแย้งในองค์กร และได้เจอกับ ทนายฝีปากกล้า ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) พวกเขาร่วมมือกันเพื่อเอาชนะคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนก่อนหน้า วินเซนโซ่ ได้เริ่มเดินเกมจัดการกับ จางจุนอู (รับบทโดย แทคยอน) แต่เนื้อเรื่องพลิกผันเมื่อ จางฮันซอ (รับบทโดย กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon)) หักหลัง วินเซนโซ่ ทำเอาผู้ชมถึงกับอึ้งเมื่อเห็นทนายมาเฟียถูกยิงโดยประธานคนใหม่ของ Babel

แผนการที่จะล้ม Babel ของ วินเซนโซ่ซับซ้อนยิ่งขึ้น จากการที่จางฮันซอหักหลังวินเซนโซ่เพื่อให้ได้กลับไปรับตำแหน่งประธาน Babel ได้อีกครั้ง

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นบรรยากาศในตอนใหม่ ภาพแรกเป็นภาพที่จางจุนอูซึ่งถูกใส่กุญแจมืออยู่ แต่เขากลับยิ้มอย่างมีเลศนัย 

อีกภาพเป็นภาพของผู้เช่าในกึมกาพลาซ่า ที่อยู่ด้วยกัน ฮงชายอง, นัมจูซอง (รับบทโดย ยุนบยองฮี) และ ซอมีรี (รับบทโดย คิมยุนฮเย) ยืนอยู่ด้วยกัน พวกเขามีท่าทีตกใจและตื่นตระหนก ทำให้ชวนสงสัยว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

ทีมผลิตซีรีส์เปิดเผยว่า “เรื่องราวที่คาดไม่ได้จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับการที่ตัวร้ายได้เลือกเส้นทางที่ตัวเองได้รับผลประโยชน์ ชาวกึมกาพลาซ่ากำลังตกอยู่ในอันตราย และผู้ที่อยู่เบื้องหลังห้องลับและไฟล์กิโยตินจะถูกเปิดเผย เนื้อเรื่องกำลังชวนให้ติดตาม ทำให้คุณนั่งไม่ติดจนถึงตอนจบ”

ตอนต่อไปของ Vincenzo จะออกอากาศในวันที่ 25 เมษายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X