นักแสดง Hospital Playlist นั่งพูดคุยพร้อมเผยความแตกต่างของเรื่องในซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2
2021-04-24 15:50:31
Advertisement
คลิก!!!

tvN ได้ปล่อยวิดีโอนักแสดงของเรื่อง Hospital Playlist ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมก่อนจะออกอากาศซีซั่น 2 ในเร็วๆนี้

Hospital Playlist ซีรีส์ทางการแพทย์ที่เริ่มออกอากาศเมื่อปี 2020 เล่าเรื่องของหมอ 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์และชีวิตของผู้คนในโรงพยาบาล

วิดีโอดังกล่าวเริ่มฉายภาพย้อนกลับไปในเดือนกันยายน ปี 2019 ตอนที่นักแสดงซีซั่น 1 ได้มาร่วมสัมภาษณ์ก่อนถ่ายทำ โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) ถูกถามความรู้สึกหลังจากได้รับบทละครเรื่องนี้

จากนั้นตัดภาพมาที่ปี 2021 นักแสดงแต่ละคนถูกถามด้วยคำถามเดียวกัน แต่สำหรับบทในซีซั่น 2 จองคยองโฮ เล่าว่า “ผมวิ่งไปทั้งถุงเท้าเลยครับ วิ่งไปเร็วกว่าเวลาไปซื้อของที่อยากได้อีก แล้วผมก็มาถึงเป็นคนแรก และได้บทเป็นคนแรก” โจจองซอกบอกว่าเขาก็ตื่นเต้นเหมือนจองคยองโฮ ในขณะที่จอนมีโดได้กล่าวขอบคุณนักเขียนบท

ยูยอนซอกเล่าว่า “พอผมเปิดหน้าแรก ผมก็ได้ยินเสียงนักแสดงคนอื่นพูดเวลาพูดคำพูดนั้นเลยครับ ผมว่านี่เป็นครั้งแรกนะที่รู้สึกแบบนี้ เพราะว่านี่เป็นภาคต่อและผมก็ได้แสดงกับนักแสดงคนเดิม เลยให้ความรู้สึกเหมือนมีเสียงของ [ตัวละคร] เหล่านั้นอยู่ในหัว”


คิมแดมยองตอบในน้ำเสียงราบเรียบ “ผมมีความสุขมากครับ ผมว่านี่แหละเป็นคำบรรยายที่เหมาะที่สุดแล้ว” เขาพูดเพิ่มเติม “ช่วงเวลาที่มีความสุขอีกช่วงเวลาหนึ่งได้กลับมาหาผมอีกครั้ง” โจจองซอกถึงกับหัวเราะกับความราบเรียบในคำตอบของคิมแดมยอง นักแสดงคนอื่นก็หัวเราะไปด้วย จอนมีโดและยูยอนซอกแกล้งล้อว่าคิมแดมยองถึงกับร้องไห้

เช่นเดียวกับคำถามที่ถูกถามไปในภาคแรก นักแสดงแต่ละคนถูกถามว่าตื่นเต้นที่จะได้แสดงกับนักแสดงคนใดมากที่สุด โจจองซอกตอบอย่างเขินอายว่า “ผมว่าเราตอบคำถามนี้ไม่ได้นะ” แต่คนอื่นกลับบอกว่าพวกเขาสามารถตอบได้ในทันทีเลย จากนั้นก็เริ่มตะโกนชื่อออกมา และเริ่มแซวกัน

 

คำถามต่อไปคือการเตรียมตัวเพื่อมารับบทหมอ โจจองซอกตอบอย่างไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากมายว่า “ผมไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษนะครับ” จอนมีโดพูดติดตลกว่า “เขามาโดยไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ” จากนั้นทั้งหมดก็หัวเราะเมื่อยูยอนซอกพูดว่า “เขาไม่ได้อยากแสดงกับใครเป็นพิเศษ แถมยังไม่ได้เตรียมอะไรมา และเขาไม่ได้คาดหวังอะไรเลยครับ”

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาร่วมงานในซีรีส์ของ tvN อีกครั้ง คิมแดมยองบอกว่า “รู้สึกแปลกๆ เหมือนผมกำลังถ่ายทำไปเมื่อไม่นานมานี้และ...”จากนั้นนักแสดงที่เหลือเริ่มพูดความคิดเห็นของตัวเอง จนยูยอนซอกต้องพูดขึ้นมาว่า “ให้เขาตอบคำถามก่อนซิ!” จองคยองโฮพูดติดตลกว่า “พูดตามความจริง มันไม่ได้ไม่นานนะ” คิมแดมยองตอบกลับ “โอเค งั้นไม่กี่วันก่อนก็ได้” จองคยองโฮตอบกลับอย่างเหลืออดว่า “มันเป็นปีแล้ว!”

นักแสดงปิดท้ายด้วยข้อความถึงผู้ชม จองคยองโฮบอกว่า “ผมคิดว่าบทละครดีกว่าภาคแรกครับ และผมรู้สึกตื่นเต้น และคิดว่าผู้ชมจะรับชมอย่างรู้สึกสบายใจกว่าภาคแรกและเข้าถึงเนื้อเรื่องมากขึ้น” โจจองซอกบอกเพิ่มเติม “เราจะเตรียมตัวสำหรับภาค 2 เป็นอย่างดี เพื่อจะตอบแทนผู้ชมของซีรีส์ให้ได้รับชมอย่างรู้สึกสบายใจและมีความสุขครับ”

 

จอนมีโดบอกว่าเธอถูกถามบ่อยมากว่าเมื่อไหร่ซีซั่น 2 จะออกอากาศ และบอกว่าเข้าใจว่าผู้ชมอดทนรอกันมากขนาดไหน เธอหวังว่าผู้ชมจะเฝ้ารอซีรีส์กันทางหน้าจอโทรทัศน์ตอนที่ซีรีส์ออกอากาศ

ยูยอนซอกเองก็บอกให้ผู้ชมอดทนรออีกนิด และบอกว่า “เราหวังว่าซีรีส์ของเราจะเป็นความสนุกเล็กน้อยของทุกคนในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านนะครับ”

คิมแดมยองบอกว่า “ผมคิดว่าผมพูดคำนี้ไปแล้วเมื่อตอนซีซั่น 1 มันเหมือนกับเรามานั่งล้อมวงกัน และผมอยากชวนให้ผู้ชมมานั่งล้อมวงไปกับเราและเป็นเพื่อนของเรา เพราะตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว พอเรากลับมาอีกครั้ง ก็มาเล่นด้วยกันอีกนะครับ ถ้าคุณเบื่อที่ต้องอยู่บ้าน ผมคิดว่าการเริ่มดูซีรีส์ภาคแรกของเราตั้งแต่ตอนแรกจนจบเป็นความคิดที่ดี เพราะหลังจากคุณดูจบ ภาค 2 ก็คงกำลังจะออกอากาศพอดี”

รับชมวิดีโอข้างล่าง:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X