เหตุผลที่ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ไม่รับค่าตัวตอนร่วมงานกับเรื่อง 'Hymn Of Death'
2021-04-23 15:47:02
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เลือกรับงานในโปรเจคที่น่าสนใจ และผลงานของเขามักจะเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนจบ จนอดที่จะติดตามไม่ได้ สื่อรายงานว่าค่าตัวของเขาในการแสดงซีรีส์ 1 ตอนอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านบาท แต่เรื่อง Hymn Of Death เขาไม่ได้รับค่าตัว…แล้วเหตุผลที่ทำให้เขาร่วมงานในเรื่องนี้คืออะไร?
 

Hymn Of Death เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2018 สร้างจากเรื่องจริงของ ยอนชิมด๊อก นักร้องโซปราโนคนแรกของราชวงศ์โชซอน (รับบทโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)) และนักเขียนบทละคร คิมอูจิน (รับบทโดย อีจงซอก) เรื่องเล่าถึงยุคที่ญี่ปุ่นเข้าปกครองเกาหลี ช่วงเวลาที่คนในโชซอนไม่สามารถร้องเพลงและมีความรักได้อย่างอิสระ 

เรื่อง Hymn Of Death ได้ถูกนำมาทำเป็นทั้งเวอร์ชั่นละครเพลงและภาพยนตร์ สำหรับในเวอร์ชั่นซีรีส์เมื่อปี 2018 ได้มุ่งเน้นเล่าเรื่องผลงานภาพวาดของคิมอูจินที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักแพร่หลาย ภาพที่เล่าเรื่องความเจ็บปวดของยุคนั้น


เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ชินฮเยซอน และ อีจงซอก ในรอบ 5 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง School 2013

อีจงซอกมี 2 เหตุผลที่ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ โดยไม่คิดค่าตัวคือ 1. เขาอยากแสดงการสนับสนุนผู้กำกับ พัคซูจิน ที่เคยทำงานร่วมกันในเรื่อง While You Were Sleeping (2017) และซีรีส์เรื่องอื่นที่เขาเคยร่วมงาน และ อยากจะลองแสดงมินิซีรีส์ดูบ้าง (เรื่อง Hymn Of Death มีแค่ 3 ตอน)
 

พัคซูจิน พีดีของเรื่อง ได้พูดถึงอีจงซอกในผลงานเรื่องนี้ว่า “ผมมั่นใจว่าอีจงซอกจะสามารถถ่ายทอดบทของ คิมอูจินได้ทั้ง 2 ด้านทั้งด้านชายหนุ่มที่ต้องเผชิญกับความทรมาน และชายหนุ่มที่มีความรัก ผมรู้สึกขอบคุณที่เขาไม่ได้แค่ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น แต่ยังไม่ขอรับค่าตัวในการมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X